Huawei bổ nhiệm người phụ trách thị trường Đông Nam Á

Hãng công nghệ Huawei ngày 2/8 đã chính thức công bố bổ nhiệm ông James Wu làm tân Chủ tịch khu vực Đông Nam châu Á.
Tân Chủ tịch khu vực Đông Nam châu Á của Huawei. (Nguồn: HW)
Tân Chủ tịch khu vực Đông Nam châu Á của Huawei. (Nguồn: HW)
Ở cương vị này, ông James Wu chịu trách nhiệm về hoạt động của Huawei, phát triển kinh doanh các lĩnh vực giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp doanh nghiệp và sản phẩm tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á…

Các thị trường của Huawei tại khu vực này gồm: Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Lào, Campuchia, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka, Hong Kong và Macau.

Ông Wu tốt nghiệp Đại học Thiên Tân với tấm bằng kép về Cử nhân Khoa học và Công nghệ thông tin và Kỹ sư dân dụng. Gia nhập Huawei vào 2003, ông từng trải qua các vị trí như Giám đốc tuyển dụng và bổ nhiệm nguồn nhân lực doanh nghiệp, Chủ tịch Nhóm kinh doanh hạ tầng viễn thông khu vực Trung Đông, Tổng Giám đốc Huawei tại Saudi Arabia, Tổng Giám đốc Huawei tại Oman.

Trong một thông tin khác, mới đây, Huawei đã công bố kết quả kinh doanh của công ty trong nửa đầu năm 2017. Theo đó, hãng đã đạt doanh thu 283,1 tỉ nhân dân tệ, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Riêng với smartphone, hãng đã bán ra thị trường 73,01 triệu máy, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm 2016.
Theo Vietnam+
http://www.vietnamplus.vn/huawei-bo-nhiem-nguoi-phu-trach-thi-truong-dong-nam-a/459061.vnp