HP Spectre x360 mới với CPU Kaby Lake mỏng hơn 13%

Mẫu máy tính xách tay HP Spectre x360 thế hệ mới tuy chỉ dày 13,8mm nhưng trang bị đến 4 loa hàng hiệu Bang & Olufsen.
HP Spectre x360 là mẫu laptop lai từng được không ít chuyên trang công nghệ ghi nhận thiết kế không chỉ linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng, mà cấu hình phần cứng tốt giúp mang lại hiệu năng khỏe, đáp ứng hầu hết tác vụ văn phòng hằng ngày.  Theo cập nhậ
HP Spectre x360 là mẫu laptop lai từng được không ít chuyên trang công nghệ ghi nhận thiết kế không chỉ linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng, mà cấu hình phần cứng tốt giúp mang lại hiệu năng khỏe, đáp ứng hầu hết tác vụ văn phòng hằng ngày. Theo cập nhậ

HP Spectre x360 là mẫu laptop lai từng được không ít chuyên trang công nghệ ghi nhận thiết kế không chỉ linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng, mà cấu hình phần cứng tốt giúp mang lại hiệu năng khỏe, đáp ứng hầu hết tác vụ văn phòng hằng ngày.

Theo cập nhật mới nhất, HP vừa chính thức ra mắt thêm phiên bản mới cũng mang phong cách thiết kế 2-trong-1. Đáng chú ý là máy thậm chí mỏng hơn phiên bản trước 13% và nhẹ hơn 11%, trong khi sở hữu những chi tiết phần cứng thế hệ mới nhất.

HP Spectre x360 thế hệ mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn hẳn.
HP Spectre x360 thế hệ mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn hẳn.

Theo HP, mẫu laptop HP Spectre x360 thế hệ mới cũng sở hữu màn hình 13,3 inch nhưng thân máy chỉ mỏng 13,8mm, nặng khoảng 1,3kg (~2,85 pound).

Mãu laptop này đã được trang bị camera hồng ngoại, hỗ trợ đăng nhập bằng khuôn mặt với tính năng Windows Hello. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh, nạp tới 90% thời lượng pin chỉ trong vòng 1,5 giờ.

Dù mỏng và nhẹ hơn người tiền nhiệm, nhưng HP Spectre x360 phiên bản mới vẫn được nhà sản xuất trang bị đến 4 loa âm thanh hàng hiệu B&O, bộ xử lý Intel Kaby Lake với tùy chọn nâng cấp tối đa lên đến Core-i7. Mẫu laptop lai siêu mỏng nhẹ HP Spectre x360 mới cũng được lên đời với ổ SSD PCIe dung lượng lên đến 1TB.

Theo PC World VN