Hợp tác toàn diện với VNPT- Vinaphone, SHB ra khuyến mại cho hội viên VinaPhone Plus

VietTimes -- Nhằm gia tăng lợi ích cho chủ thẻ đồng thương hiệu SHB-VinaPhone MasterCard, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT- Vinaphone) triển khai chương trình khuyến mại dành cho các hội viên VinaPhone Plus phát hành và chi tiêu qua thẻ SHB-VinaPhone MasterCard với tổng giải thưởng chương trình lên đến 600 triệu đồng.
Hợp tác toàn diện với VNPT- Vinaphone, SHB ra khuyến mại cho hội viên VinaPhone Plus. (Ảnh: SHB)
Hợp tác toàn diện với VNPT- Vinaphone, SHB ra khuyến mại cho hội viên VinaPhone Plus. (Ảnh: SHB)

Theo đó, trong thời gian khuyến mại từ nay đến 04/2018, các khách hàng là hội viên VinaPhone Plus mở mới thẻ tín dụng SHB-VinaPhone MasterCard sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ SHB như: 1.500 khách hàng có kích hoạt sớm nhất được tặng gói ưu đãi trị giá 200.000 VNĐ (bao gồm 100.000 VNĐ vào tài khoản SHB-VinaPhone MasterCard và 200 điểm V+ vào tài khoản VinaPhone Plus); 200 chủ thẻ đầu tiên đạt từ 3 triệu đồng mỗi kỳ sao kê sẽ được tặng 500 điểm V+. Với số điểm tích lũy được, khách hàng sẽ được tăng hạng thẻ và đổi điểm lấy nhiều quà tặng có giá trị là hiện vật/gói cước/gói dịch vụ như dịch vụ ăn uống, mua sắm thời trang, mua xăng dầu, du lịch,… Chương trình ưu đãi diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 từ 05/09 đến 04/12/2017; Đợt 2 dự kiến từ 05/1 đến 04/04/2018.

“Với chương trình ưu đãi này, SHB mong muốn mang tới nhiều hơn các giá trị gia tăng cho hội viên VinaPhone Plus đồng thời là chủ thẻ tín dụng đồng thương hiệu SHB-VinaPhone MasterCard. Chương trình cũng thay lời tri ân của SHB đến quý khách hàng đồng thời khẳng định sự hợp tác toàn diện, hiệu quả của SHB và VNPT- Vinaphone”, Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ về ý nghĩa chương trình.

SHB-VinaPhone MasterCard là sản phẩm thẻ đa tiện ích, nhiều ưu đãi, thuận tiện cho khách hàng chi tiêu mua sắm trên toàn thế giới. Giống như tất cả các sản phẩm thẻ tín dụng khác của SHB, SHB-VinaPhone MasterCard được chú trọng gia tăng tính an toàn và bảo mật với chế độ bảo mật PCI DSS và 3D Secure theo tiêu chuẩn quốc tế.  

Trước đó, tháng 3/2017, SHB đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT – Vinaphone với các nội dung: SHB sẽ ưu tiên cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh; cấp bảo lãnh, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, quốc tế cho VNPT - Vinaphone và các đơn vị thành viên, công ty liên kết với nhiều ưu đãi, về phí, lãi suất. VNPT - Vinaphone cũng sẽ tạo mọi điều kiện để SHB và các chi nhánh, công ty con, công ty liên kết cũng như các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp của SHB tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của VNPT - Vinaphone một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu như đường truyền số liệu, điện thoại, dịch vụ SMS brand name, chữ ký số công cộng, giải pháp chăm sóc khách hàng…

Sự hợp tác toàn diện của Ngân hàng SHB với VNPT- Vinaphone nói riêng và các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế nói chung đã khẳng định hướng đi chuyên nghiệp của SHB nhằm mục đích mang lại quyền lợi thiết thực nhất cho các khách hàng./.