Honda trình làng Crossover 5 chỗ mới, sang trọng hơn CR-V

Mẫu crossover 5 chỗ hoàn hoàn mới Honda UR-V vừa được hãng xe Nhật phân phối tại thị trường Trung Quốc, nhằm cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn cao cấp hơn mẫu CR-V hiện tại.
Honda UR-V có kích thước lớn hơn mẫu xe CR-V.
Honda UR-V có kích thước lớn hơn mẫu xe CR-V.

So với người anh em Honda CR-V đang được phân phối trên thị trường, Honda UR-V cũng được thiết kế 5 chỗ nhưng có kích thước tổng thể lớn hơn, với các số đo dài, rộng, cao tương ứng (4.825 x 1.942 x 1.670)mm và chiều dài cơ sở 2.820 mm. Điều này mang đến cho UR-V một không gian nội thất rộng rãi thông thoáng hơn các mẫu Crossover thông thường. 

Thiết kế của Honda UR-V nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn với thanh crôm chạy xuyên cả vào bên trong chóa đèn pha. Trong khi phần đuôi xe mang hơi hướng thể thao với phần mui dốc về phía sau, cụm đèn hậu hình chữ C của Honda UR-V được nối liền với nhau, bên dưới có một thanh crôm đi kèm logo nhà sản xuất.

Honda trình làng Crossover 5 chỗ mới, sang trọng hơn CR-V ảnh 1

Nội thất Honda UR-V sang trọng với nhiều vật liệu cao cấp được sử dụng.

Ở bên trong, chiếc Crossover 5 chỗ này được Honda trang bị vô lăng tương tự như Honda Civic thế hệ mới, cabin được bọc da, ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. Các trang bị tiêu chuẩn trên Honda UR-V, bao gồm điều hòa tự động 3 vùng, phanh tay điện tử, màn hình đa thông tin giải trí 8 inch, nút bấm khởi động Start/ Stop, chìa khóa thông minh, vô lăng tích hợp đa chức năng...

Honda trình làng Crossover 5 chỗ mới, sang trọng hơn CR-V ảnh 2

Honad UR-V chỉ được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tại thị trường Trung Quốc, UR-V được Honda phân phối với hai sự lựa chọn về động cơ, gồm bản máy xăng tăng áp 4 xi lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 193 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh 272 mã lực và mô men xoắn đạt 370 Nm. Phiên bản động cơ 2.0 lít còn đi kèm với hộp số tự động 9 cấp hoàn toàn mới.

Về an toàn, Honda UR-V có cảnh báo va chạm sớm, đỗ xe tự động, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, cảnh báo chuyển làn đường, phát hiện điểm mù và nhắc lịch bảo dưỡng.

Tại Trung Quốc, Honda UR-V có giá bán từ 246.800 - 329.800 nhân dân tệ, tương đương 814 triệu - 1,088 tỉ đồng.

Theo Thanh niên

http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/honda-trinh-lang-crossover-5-cho-moi-sang-trong-hon-crv-11716.html