Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi

Với động cơ 2.0 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa lên đến 316 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, Honda Civic Type R là phiên bản hiệu năng cao dành riêng cho những "tay chơi" mê tốc độ.
Honda Civic Type R sở hữu động cơ có công suất 316 mã lực
Honda Civic Type R sở hữu động cơ có công suất 316 mã lực

Bên cạnh thiết kế thể thao, điểm đáng chú ý nhất trên Honda Civic Type R 2018 là khối động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 316 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Sức mạnh này Honda Civic Type R hoàn toàn có thể làm hài lòng các tay lái đam mê tốc độ.

Trong khi đó, động cơ 1.5 lít tăng áp trên Honda Civic phiên bản thường tại Việt Nam đạt công suất 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại, kết hợp hộp số vô cấp CVT.

Honda Civic Type R 2018 có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao và cực hầm hố. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R 2018 khác biệt với bộ body kit Aero thể thao. Cản trước và sau được thiết kế lại làm từ chất liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe. Hệ thống 3 ống xả được thiết kế đặt chính giữa cản sau. Logo Honda trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ đặc trưng của các dòng xe thể thao Honda. Đuôi xe có thêm 2 hốc thoát gió dạng lưới. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R.

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 1

Nội thất Honda Civic Type R được thiết kế lại đậm chất xe đua

Chất thể thao trên Honda Civic Type R còn thể hiện qua bộ mâm xe sơn đen có kích thước lớn lên đến 20 inch, đi kèm lốp hàng hiệu Continental có kích cỡ 245/30 R20. Bên trong bộ mâm này còn xuất hiện bộ phanh Brembo được sơn đỏ nổi bật.

Theo Honda, với gầm xe tái thiết kế và bổ sung các thanh giằng phía trước, kết hợp cùng hệ thống treo được tinh chỉnh thể thao, Civic Type R 2018 có cảm giác lái thể thao và thú vị hơn hẳn phiên bản cũ. Ngoài một số thay đổi kể trên, Honda Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng vặn xoắn tăng 38%. Ngoài ra hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao.

Ở bên trong, nội thất xe thiết kế theo phong cách xe đua. Hệ thống giải trí cao cấp với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp khả năng kết nối qua giao thức Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô lăng và bảng tap lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt. Bên cạnh đó là 3 chế độ lái Comfort, Sport và +R được điều khiển dễ dàng thông qua một nút bấm.

Honda Civic Type R 2018 sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Swindon, Anh. Sau đó, xe xuất khẩu sang nhiều thị trường khác trong đó có Mỹ.

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 2

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 3

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 4

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 5

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 6

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 7

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 8

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 9

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 10

Honda Civic Type R mạnh 316 mã lực dành cho dân chơi ảnh 11


Theo Thanh niên

http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/honda-civic-type-r-manh-316-ma-luc-danh-cho-dan-choi-10325.html