Hơn 2/3 sinh viên ATTT - Học viện Kỹ thuật mật mã có việc làm trước khi tốt nghiệp

VietTimes -- Theo thông tin từ Học viện Kỹ thuật mật mã, trong số 170 tân kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành an toàn thông tin (ATTT) tại Học viện có 5 em học sinh tốt nghiệp loại giỏi. Đồng thời, đã có trên 70% trên tổng số sinh viên đã tìm được việc làm ngay trước khi được trao bằng tốt nghiệp.
Ảnh minh hoạ: Học viện kỹ thuật mật mã.
Ảnh minh hoạ: Học viện kỹ thuật mật mã.
Học viện Kỹ thuật mật mã đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 170 tân kỹ sư được đào tạo đại học hệ chính quy ngành ATTT vào hôm qua (16/8). Đây là lớp kỹ sư được đào tạo đại học hệ chính quy chuyên ngành an toàn thông tin thứ 9 của Học viện Kỹ thuật mật mã.

Năm tuyển sinh 2017, bên cạnh các chuyên ngành truyền thống là kỹ thuật mật mã, ATTT, CNTT, lần đầu tiên Học viện Kỹ thuật mật mã đã tuyển sinh thêm chuyên ngành Hệ thống nhúng và điều khiển tự động với hơn 100 thí sinh trúng tuyển khóa đầu. Đồng thời, việc đào tạo tiến sỹ kỹ thuật mật mã và thạc sỹ An toàn thông tin cũng được triển khai hiệu quả.

Ngoài ra, cũng trong buổi trao bằng tốt nghiệp, hiệu trưởng cho biết năm 2017, Học viện kỹ thuật mật mã sẽ tiếp tục tuyển sinh 50 thạc sỹ an toàn thông tin trong thời gian dự kiến là 9 -10/2017.

Trong năm học 2016 – 2017, Học viện Kỹ thuật mật mã đã triển khai hiệu quả nhiều niệm vụ quan trọng trong đó tập trung vào việc đổi mới công tác đào tạo và nâng cao chất lượng đầu ra trên tất cả các mặt của quá trình đào tạo; tiếp tục đẩy mạnh quá trình đầu tư bổ sung nguồn lực cơ sở vật chất và hệ thống các phòng học chất lượng cao, phòng thực hành thí nghiệm – phòng lab tiên tiến.