Học viện TEKY dạy STEAM cho trẻ nhỏ ra mắt thêm cơ sở mới

VietTimes -- Học viện sáng tạo công nghệ TEKY vừa khai trương Trung tâm đào tạo thứ ba sau 1 năm thành lập, đang triển khai ưu đãi học phí đến 50% và thường xuyên có các buổi “HOC” (giờ học miễn phí) để các học viên nhỏ có thêm cơ hội trải nghiệm các môn học mới chuyên biệt về công nghệ.
Trung tâm đào tạo công nghệ cho trẻ em tại 249 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM là Trung tâm thứ 3 của Học viện TEKY sau 1 năm thành lập.
Trung tâm đào tạo công nghệ cho trẻ em tại 249 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM là Trung tâm thứ 3 của Học viện TEKY sau 1 năm thành lập.

Ngày 5/5/2018, Học viện sáng tạo công nghệ Teky (TEKY Academy) đã khai trương Trung tâm đào tạo mới tại số 249 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM. Đây là Trung tâm đào tạo công nghệ cho trẻ em thứ 3 của Học viện TEKY sau 1 năm thành lập. Trước đó, vào tháng 3/2017 và tháng 6/2017, TEKY đã lần lượt cho ra mắt 2 Trung tâm tại tầng 3 tòa nhà Thanh Chân, số 6 Nguyễn Thị Thập, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội và Tầng 4, Tòa nhà Sài Gòn Mall, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

Có quy mô gồm 4 phòng học, 1 phòng cộng đồng với nhiều mô hình trải nghiệm công nghệ, Trung tâm đào tạo mới tại 249 Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM sẽ có các chương trình đào tạo thống nhất trong toàn hệ thống của TEKY gồm nhiều môn học về tạo hình và in 3D, lập trình Scratch với các câu lệnh kéo-thả, lập trình ứng dụng (app, web, game), lắp ráp robot… tập trung vào 3 mảng chính là Lập trình và phát triển ứng dụng, Robot và Điện tử tự động, Công nghệ 3D và Truyền thông đa phương tiện.

Chương trình đào tạo của TEKY được xây dựng và phát triển dựa theo tiêu chuẩn của các trường học, học viện tại Mỹ. Lộ trình học lâu dài giúp hình thành nền tảng kiến thức, kỹ năng và tư duy công nghệ tương tự như các bộ môn Toán, Ngoại ngữ...

Cũng tại sự kiện khai trương Trung tâm đào tạo mới, Học viện TEKY đã giới thiệu thêm môn Lập trình cho lứa tuổi mầm non True True và Cubico. Với môn lập trình này, trẻ em có thể vừa học, vừa chơi và tư duy công nghệ với nhiều mô hình học đa dạng, hấp dẫn từ hình ảnh, màu sắc và chức năng của bộ sản phẩm. 

Nhân dịp khai trương Trung tâm mới, Học viện TEKY có nhiều ưu đãi học phí đến 50% cho các phụ huynh đăng ký tại trung tâm mới và bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn. Thêm vào đó, TEKY thường xuyên mở các buổi “HOC” (giờ học miễn phí) để các học viên có thêm cơ hội trải nghiệm các môn học mới tại trung tâm này.

TEKY là Học viện STEAM đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 5 - 18 tuổi, mang lại cơ hội cho nhiều học viên mới tiếp cận với chương trình phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo, ứng dụng công nghệ vào cuộc sống thông qua học lập trình với chương trình giảng dạy STEAM (viết tắt của các từ Science - Khoa học, Technology - Công nghệ, Engineering - Kỹ thuật, Art - Nghệ thuật và Mathematics - Toán học).