Học lập trình trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế của FPT Aptech cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến để tạo bước đệm, giúp sinh viên dễ dàng hội nhập trong thời đại công nghệ 4.0.
Giáo trình học tập có thể truy cập từ cổng học tập trực tuyến.
Giáo trình học tập có thể truy cập từ cổng học tập trực tuyến.

Dưới đây là những gì bạn sẽ học được khi đăng ký khoá học lập trình viên quốc tế mới nhất tại FPT Aptech.

Big Data, IoT, Cyber security, Cloud Computing và Ethical Hacking

Với Internet of things - IoT (Internet vạn vật), sinh viên sẽ được học cách lập trình các phần mềm có thể điều khiển tất cả thiết bị xung quanh thông qua Internet, đơn cử như ngôi nhà thông minh giúp gia chủ tự động tắt điện khi ra khỏi nhà, tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm theo tiêu chuẩn để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Hoc lap trinh trong thoi dai cach mang cong nghiep 4.0 hinh anh 1
Sinh viên FPT Aptech được học chương trình đào tạo Lập trình viên ACCP 2017 cập nhật công nghệ mới.

Với Ethical Hacking, các lập trình viên tương lai sẽ được thử nghiệm phương pháp tấn công và phòng thủ để rút ra cách thức chống xâm nhập trái phép trong lập trình phần mềm. Với Cloud Computing (điện toán đám mây), sinh viên sẽ được tiếp cận phương pháp phát triển ứng dụng với nhà cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây nổi tiếng trên thế giới.

Với Big Data (dữ liệu lớn), người học sẽ được làm quen với cách thức cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp trong việc nghiên cứu sở thích, thói quen, hành vi của khách hàng, qua đó gián tiếp giúp doanh nghiệp bán được nhiều hàng hóa hơn. Doanh nghiệp biết khai thác hiệu quả của Big Data không chỉ tăng lợi nhuận cho chính họ mà còn giúp tiết kiệm thời gian mua sắm cho khách hàng.

Hoc lap trinh trong thoi dai cach mang cong nghiep 4.0 hinh anh 2
Chương trình đào tạo ACCP 2017 luôn song hành cùng công nghệ mới trên thế giới.

Ở Việt Nam, với hơn 30 triệu người dùng Internet và hơn 15 triệu người dùng Internet trên điện thoại di động được xem thị trường tiềm năng của nhiều nhà cung cấp giải pháp Big Data như Microsoft, IBM, Oracle... “Big Data là xu thế tất yếu trong tương lai không xa với doanh nghiệp Việt Nam", ông Tan Jee Toon - Tổng giám đốc IBM Việt Nam dự đoán. Với việc được trang bị công nghệ Big Data, sinh viên Việt Nam sẽ sớm hòa nhập vào đội ngũ nhân lực công nghệ cao trên toàn cầu đang được các tập đoàn đa quốc gia săn đón.

Công nghệ lập trình cốt lõi phiên bản mới

Angular JS và PHP (phiên bản 7.0.2) - 2 ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất trên thế giới sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình đào tạo của FPT Aptech. Tiếp cận 2 ngôn ngữ mới này, sinh viên có thể viết thành thạo các website với sự ổn định cao khi chạy trên thiết bị máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh, cũng như đáp ứng được nhu cầu khắt khe về chuyên môn từ nhà tuyển dụng.

Hoc lap trinh trong thoi dai cach mang cong nghiep 4.0 hinh anh 3
Chương trình cập nhật các ngôn ngữ lập trình mới nhất.

Với lập trình ứng dụng di động trên nền tảng Android phiên bản Marshmallow phổ biến nhất hiện nay, các bạn trẻ sẽ thoả sức xây dựng nên các ứng dụng, game và học cách đưa sản phẩm của mình lên kho ứng dụng của Google - CH Play.

Bên cạnh đó, chương trình ACCP 2017 cũng sẽ nâng cấp phiên bản mới nhất của các công nghệ lập trình cốt lõi như: lập trình web (front - end với phiên bản bootstrap mới nhất), database (SQL Server 2016), J2SE 8.0, Java EE 6.0, .Net…

Công nghệ học tập không sách giấy

Năm nay, sinh viên FPT Aptech tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống cổng học tập trực tuyến Online Varsity. Đây là hệ thống được tập đoàn công nghệ Aptech thiết kế để phục vụ sinh viên Aptech toàn cầu.

Truy cập vào hệ thống này, sinh viên sẽ tiếp cận với hàng trăm nghìn tài nguyên bài giảng, giáo trình mới nhất ở mọi nơi, trên mọi thiết bị công nghệ và được hỗ trợ tức thời 24/7, giúp gia tăng sự hứng thú trong quá trình học tập. Bên cạnh đó, các em sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khi tham gia khoá học trực tuyến trên hệ thống.

Các bạn trẻ Việt Nam yêu thích công nghệ, mong muốn trang bị nền tảng cho việc đón đầu xu hướng công nghệ mới, và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai có thể đăng ký học chuyên ngành lập trình viên quốc tế ACCP 2017 tại các cơ sở của FPT Aptech trên toàn quốc.

Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech là một trong những ngôi trường đầu tiên đào tạo lập trình theo hướng liên kết quốc tế ra đời vào nửa cuối 1999. Qua 18 năm đào tạo và phát triển, FPT Aptech là sự lựa chọn của nhiều học sinh vừa tốt nghiệp THPT, các sinh viên đang học cao đẳng, đại học và những người đi làm muốn bổ sung kiến thức thực tế. Đây cũng là nơi cung cấp cho ngành CNTT trong và ngoài nước hàng chục nghìn nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu hệ thống đào tạo uy tín tại Việt Nam.

Hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech là một trong những ngôi trường đầu tiên đào tạo lập trình theo hướng liên kết quốc tế ra đời vào nửa cuối 1999.

Qua 18 năm đào tạo và phát triển, FPT Aptech là sự lựa chọn của nhiều học sinh vừa tốt nghiệp THPT, các sinh viên đang học cao đẳng, đại học và những người đi làm muốn bổ sung kiến thức thực tế. Đây cũng là nơi cung cấp cho ngành CNTT trong và ngoài nước hàng chục nghìn nhân lực chất lượng cao và liên tiếp đạt danh hiệu hệ thống đào tạo uy tín tại Việt Nam.

Theo Zing.vn
http://news.zing.vn/hoc-lap-trinh-trong-thoi-dai-cach-mang-cong-nghiep-40-post762617.html