HMD sẽ bỏ đèn LED thông báo trên Nokia 6 bản quốc tế

VietTimes – HMD Global cho biết họ sẽ bỏ đèn LED thông báo trên phiên bản quốc tế của Nokia 6 sắp ra mắt vào thời gian tới.
Nokia 6 HMD Global bản quốc tế
Nokia 6 HMD Global bản quốc tế

HMD Global cho biết chiếc smartphone Nokia 6 sẽ có nhiều phiên bản được bán ra trên toàn thế giới. Tại thị trường Trung Quốc, nơi Nokia 6 được mở bán đầu tiên cũng đã có hai phiên bản là TA-1000 và TA-1003, với phần cứng tương đương và chỉ khác nhau về các dịch vụ Google.

HIện tại chưa có nhiều thông tin về những phiên bản quốc tế của Nokia 6, nhưng mới đây, HMD đã xác nhận rằng Nokia 6 bản quốc tế sẽ không còn được tích hợp đèn LED thônh báo giống như những phiên bản được bán ra tại Trung Quốc. Đây là quyết định được đưa ra sau khi HMD thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu tại các thị trường ngoài Trung Quốc.

Thực chất, đèn LED thông báo khá tiện dụng với những người sử dụng cùng lúc nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm nhắn tin SMS, email, gọi điện…. Đèn thông báo này sẽ giúp người dùng tránh việc phải kiểm tra điện thoại liên tục để xem có tin nhắn mới hay những thông báo quan trọng khác không.