HMD sắp tung ra một mẫu điện thoại Nokia “cục gạch” mới

VietTimes – Nokia 3310 đã được phát hành ở nhiều thị trường, nhưng nó không phải là mẫu điện thoại đặc biệt mà HMD dự định ra mắt trong năm nay. HMD sẽ công bố 6-7 mẫu smartphone khác nhau trong năm nay, đồng thời sẽ cho ra mắt thêm một chiếc feature phone trong thời gian tới.
HMD sắp tung ra một mẫu feature phone mới
HMD sắp tung ra một mẫu feature phone mới

Điện thoại feature phone – điện thoại chỉ có những chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin còn được gọi vui là điện thoại “cục gạch”. Tháng trước, một mẫu điện thoại “cục gạch” là Nokia 3310 đã được lên kệ tại nhiều thị trường. Nhưng HMD có lẽ đã nhận ra điện thoại feature phone vẫn còn chỗ đứng trong thời đại mà smartphone tràn ngập thị trường, nên hãng này đã quyết định tung ra thêm một mẫu điện thoại “cục gạch” nữa.

Nhờ một số tấm ảnh vừa được xuất bản bởi cơ quan quản lý viễn thông Trung Quốc (TENAA), chúng ta mới biết HMD sẽ tung ra một mẫu điện thoại “cục gạch” nữa. Mẫu điện thoại này chưa có tên, cũng như chưa có thông tin về mức giá và cấu hình.

Điều duy nhất chúng ta có thể biết là điện thoại này có ký hiệu TA-1017, và giống như Nokia 3310 nó không hỗ trợ kết nối 3G. Có lẽ một phiên bản nâng cấp sẽ có kết nối 3G, nhưng lúc đó giá thành của nó sẽ đội lên.

Máy ảnh chính ở mặt sau không có đèn flash, được thay bằng một nắp loa. Rất có thể điện thoại này sẽ sử dụng giao diện người dùng S30+, hỗ trợ 2 SIM. 
HMD sắp tung ra một mẫu điện thoại Nokia “cục gạch” mới ảnh 1
HMD sắp tung ra một mẫu điện thoại Nokia “cục gạch” mới ảnh 2
HMD sắp tung ra một mẫu điện thoại Nokia “cục gạch” mới ảnh 3