HMD Global chế tạo thiết bị Nokia mới tại Việt Nam

Theo nguồn tin rò rỉ mới nhất, HMD Global chế tạo các thiết bị Nokia mới tại khu công nghiệp Bắc Ninh ở thị trấn Từ Sơn của Việt Nam.
Giấy chứng nhận được đóng gói kèm theo, nhà máy sản xuất Nokia 150 là Microsoft Mobile (Vietnam) LLC
Giấy chứng nhận được đóng gói kèm theo, nhà máy sản xuất Nokia 150 là Microsoft Mobile (Vietnam) LLC

Kể từ khi HMD Global mua lại mảng kinh doanh smartphone Nokia từ tay Microsoft, tất cả mọi người hy vọng một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước đối với thương hiệu này. Nhiều người hy vọng, thương hiệu Nokia sẽ hồi sinh trở lại.

Ngoài việc mua lại thương hiệu, HMD cũng mua lại các nhà máy thường sử dụng để chế tạo các điện thoại tính năng. Nhưng từ một nguồn tin của Nga, họ vẫn chưa đổi tên thương hiệu và Nokia 150 vẫn được sản xuất bởi Microsoft Mobile LLC.

Từ những hình ảnh chúng ta nhìn thấy thì các thiết bị của Nokia đã sẵn sàng quay trở lại vào cuối tháng 12. Theo giấy chứng nhận được đóng gói kèm theo, nhà máy sản xuất Nokia 150 là Microsoft Mobile (Vietnam) LLC với địa chỉ nằm tại một địa phương ở Việt Nam. Địa chỉ đó là số 8 đường 6, VSIP khu công nghiệp Bắc Ninh, thị trấn Từ Sơn, Bắc Ninh.

Mặt khác, bộ sạc đi kèm máy cũng khá thú vị. Chúng vẫn được gắn logo Microsoft ở trên mặt nhưng được sản xuất tại một nhà máy ở Trung Quốc. Nhà máy này hiện thuộc sở hữu của Foxconn Technology Group.

Theo Xã hội Thông tin (nguồn GSM)