HLV U23 Park Hang Seo cùng phu nhân đến Đà Nẵng nhận trao tặng nhà

VietTimes -- Tối 6/5, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đã đến Đà Nẵng nhận căn nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao tặng và mong ông muốn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.
Tối 6/5, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đã đến Đà Nẵng nhận căn nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao tặng và mong ông muốn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.
Tối 6/5, HLV Park Hang Seo cùng phu nhân đã đến Đà Nẵng nhận căn nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc trao tặng và mong ông muốn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.
Sự kiện nằm trong các hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Phúc Hoàng Ngọc và trao tặng nhà tri ân dành cho HLV đội tuyển U23 Việt Nam-Park Hang Seo.
Căn nhà trao tặng cho HLV Park Hang Seo có giá trị hơn 2 tỷ đồng, nằm trong dự án phố liền kề Green Home (nằm trên đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).
Tại buổi lễ trao tặng nhà, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với HLV Park Hang Seo. Đồng thời tin tưởng rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa và sẽ đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu trong khu vực, châu lục.
Thay mặt cho Công ty Phúc Hoàng Ngọc, ông Trương Sỹ Linh đã trao tặng chìa khóa nhà cho HLV Park Hang Seo cùng phu nhân. Và cho rằng, món quà là sự tri ân của doanh nghiệp cũng như của người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng đối với ông Park vì những đóng góp đặc biệt cho nền bóng đá Việt Nam. Không chỉ vậy, mong muốn ông Park cùng gia đình sẽ đến Đà Nẵng sinh sống để mang thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê bóng đá cho những người hâm mộ.
HLV U23 Park Hang Seo cùng phu nhân đến Đà Nẵng nhận trao tặng nhà  ảnh 1 HLV Park Hang Seo cùng phu nhân chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và đại diện các cơ quan

Bày tỏ tình cảm với người hâm mộ Đà Nẵng, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sự quan tâm của lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và lãnh đạo Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã tạo điều kiện cho ông cùng gia đình có dịp đến Đà Nẵng nhiều hơn và mong muốn sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam.