Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu

 Trước khi kết hôn với ông Donald Trump và chuyển sang kinh doanh, Melania Trump từng là người mẫu với ngoại hình nóng bỏng.
Melania Trump sinh năm 1971 tại Slovenia trong một gia đình có mẹ là nhà thiết kế thời trang. Bà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi.
Melania Trump sinh năm 1971 tại Slovenia trong một gia đình có mẹ là nhà thiết kế thời trang. Bà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi.
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 1
Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan (Italy).
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 2
Với chiều cao 1,8 m cùng vẻ đẹp gợi cảm, bà được nhiều tạp chí săn đón nhưHarper's Bazaar, Ocean Drive, New York Magazine, Avenue, Allure, Vanity Fair, GQ...
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 3
Melania Trump thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng với nội y và áo tắm.
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 4
Trước đây, vợ Tổng thống đắc cử Mỹ từng theo học chuyên ngành văn học và nghệ thuật ở trường đại học, nhưng bỏ dỡ giữa chừng để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 5
Khoảng đầu những năm 2000, bà được biết đến với vai trò người mẫu thương mại hơn là người mẫu catwalk.Melania xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình, làm host một số chương trình.
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 6
Sau khi kết hôn với Donald Trump vào năm 2005,Melania chủ yếu tập trung kinh doanh lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bà có dòng sản phẩm trang sức mang tên mình.
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 7
Trong quá trình làm mẫu, bà chủ tương lai của Nhà Trắng có cơ hội làm việc với nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Patrick Demarchelier, Helmut Newton, Mario Testino...
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 8
Hồi đầu tháng 8, khi Donald Trump đang tranh cử Tổng thống, Melania bị phát tán một số hình ảnh táo bạo (trong đó có ảnh nude) lên mặt báo. Tuy nhiên, khi được phỏng vấn, ông Trump dành cho vợ nhiều lời có cánh: “Melania là một trong những người mẫu thành công nhất, bà ấy từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh, trong đó có những bức ảnh bìa các tạp chí quan trọng".
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 9
Trả lời phỏng vấn về những bức ảnh gây tranh cãi, vợ Trump từng chia sẻ đó là một phần công việc của cô: "Đúng, chúng có vẻ hơi táo bạo nhưng chẳng là gì so với những bộ ảnh bạn từng xem trên tạp chí Sports Illustrated".
Hình ảnh quyến rũ của vợ Donald Trump khi làm mẫu ảnh 10
Vợ chồng tân Tổng thống Mỹ Donald Trump hạnh phúc bên con trai Barron Trump (10 tuổi).

Theo Zing