Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro

VietTimes -- Huawei P20 Pro là một trong hai chiếc smartphone sở hữu 3 camera phía sau đầu tiên trên thế giới. Hiện tại trên bảng xếp hạng của DxOMark, P20 Pro đang giữ vị trí đầu bảng, “vượt mặt” cả Galaxy S9+ của Samsung. Do đó, những bức ảnh được chụp từ P20 Pro không khác gì chụp bằng máy ảnh cơ. Hãy cùng ngắm những tấm hình được chụp tại Paris qua “ống kính” của Huawei P20 Pro trong bài viết dưới đây!
Ảnh minh họa (ảnh: Android Authority)
Ảnh minh họa (ảnh: Android Authority)

“Chùm ảnh” này được chụp khi Huawei tổ chức một chuyến dã ngoại bằng xe đạp tại Paris để giới thiệu về những tính năng vượt bậc của camera trên chiếc P20 Pro dưới trời vừa mưa vừa lạnh. Mặc dù những hình ảnh này không được như sinh động và bắt mắt nhưng máy ảnh P20 Pro vẫn gây ấn tượng.

Camera của P20 Pro sở hữu zoom 5x ấn tượng nhờ hệ thống hybrid, khả năng hấp thụ ánh sáng tuyệt vời, khả năng xác định màu sắc của tất cả mọi vật. Chế độ ban đêm là một tính năng nổi bật, cho phép bạn chụp phơi sáng ổn định lên tới 4 giây nhờ công nghệ AIIS, và đặc biệt là vào ban đêm, nó sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn đối với các bức ảnh tổng thể của bạn.

Điều thú vị nhất là xem những gì mà camera của Huawei P20 Pro có thể làm được trong các môi trường khác nhau và ít nhất trong hầu hết các trường hợp camera này đều khiến người chụp và người xem hết sức ngạc nhiên, vượt xa sự mong đợi.

Cùng ngắm những hình ảnh chụp tại Paris trong điều kiện ánh sáng yếu, trong mưa, trong bóng tối trong tour du lịch bằng xe đạp này.

Lưu ý: Tất cả các ảnh đều được chụp ở chế độ mặc định 10MP (cài đặt mặc định của máy ảnh Huawei P20 Pro) và được chụp ở chế độ tự động hoặc chế độ ban đêm. Sự chệch hướng trong các bức ảnh tương tự có thể sẽ giảm xuống khi có sử dụng sự hỗ trợ AI hay không.

Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 1Một cửa hàng quà lưu niệm tại thành phố Paris
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 2Quảng trường Concorde ngày mưa
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 3Mặc dù trời mưa và âm u nhưng bức ảnh này trông vẫn rất rõ nét
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 4Khung cảnh bên dòng sông Seine
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 5Hệ thống Hybrid zoom 1x
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 6Cũng hình ảnh trên nhưng sử dụng zoom 3x, hình ảnh vẫn rất sắc nét
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 7Và đây là zoom 5x - chất lượng hơn hẳn zoom kĩ thuật số
Hình ảnh Paris qua ống kính của Huawei P20 Pro ảnh 8Một góc Paris trong đêm