Hàng loạt ưu đãi trong ngày hội bán hàng Nam A Bank 2017

VietTimes -- Trong Ngày hội bán hàng được tổ chức duy nhất vào ngày 27/05/2017, Nam A Bank sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, áp dụng với các sản phẩm dịch vụ: gói Combo (Tài khoản thanh toán - Thẻ ATM - Dịch vụ eBanking), sản phẩm Tiết kiệm, sản phẩm Vay, Thẻ tín dụng…
Hàng loạt ưu đãi trong ngày hội bán hàng Nam A Bank 2017
Hàng loạt ưu đãi trong ngày hội bán hàng Nam A Bank 2017

“Ngày hội bán hàng” là sự kiện thường niên của Nam A Bank nhằm tạo sân chơi để đội ngũ CBNV phát huy năng lực bán hàng, góp phần tăng trưởng kinh doanh, cũng như thúc đẩy tinh thần thi đua lành mạnh giữa các Đơn vị. Tiếp nối thành công Ngày hội bán hàng 2016, với thông điệp “25 năm Đồng lòng, chung sức – Bứt phá thành công”, Ngày hội bán hàng 2017 được triển khai trên toàn hệ thống là dịp để ngân hàng giới thiệu nhiều sản phẩm dịch vụ giúp khách hàng có thể chọn lựa được những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, duy nhất trong Ngày hội bán hàng 2017, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tại tất cả Đơn vị kinh doanh của Nam A Bank. Cụ thể, miễn 100% phí thường niên khi khách hàng mở thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard hay miễn phí sử dụng dịch vụ trong vòng 1 năm cho gói “Combo Ngày hội bán hàng”. Đồng thời, Ngân hàng còn giảm 50% phí bảo lãnh đối với tất cả Chứng thư bảo lãnh phát hành và miễn 100% các loại thủ tục phí Thanh Toán Quốc Tế khi thực hiện các giao dịch Chuyển tiền quốc tế, L/C và Nhờ thu cho khách hàng doanh nghiệp trong thời gian 01 tháng kể từ ngày 27/05/2017.

Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm tại Nam A Bank, khách hàng còn được tham gia cào trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi “25 năm – Đồng hành cùng bạn” với hơn 62,000 giải thưởng có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Thông qua Ngày hội bán hàng 2017, Nam A Bank mong muốn mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng cũng như tạo điều kiện để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại các Đơn vị nói riêng và toàn hàng nói chung.