GrabCar điều chỉnh giảm 15% giá cước

VietTimes -- GrabCar tại TP HCM vừa quyết định điều chỉnh giảm 15% giá cước so với giá cước cũ, với sự đồng thuận từ các đối tác vận tải HTX, nhằm giúp khách hàng có thể thoải mái di chuyển và hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hơn khi đặt xe qua ứng dụng công nghệ Grab.
Dịch vụ đặt xe hợp đồng điện tử GrabCar được Grab chính thức ra mắt ngày 31/3/2016 tại TP.HCM.
Dịch vụ đặt xe hợp đồng điện tử GrabCar được Grab chính thức ra mắt ngày 31/3/2016 tại TP.HCM.

 Theo đó, GrabCar 4 chỗ áp dụng tối thiểu 20.000 đồng cho 2 km đầu tiên và 10.000 đồng cho mỗi km sau đó. GrabCar 7 chỗ áp dụng tối thiểu 24.000 đồng cho 2 km đầu tiên và 12.000 đồng cho mỗi km sau đó.

Song song với việc giảm cước phí để tạo điều kiện cho khách hàng di chuyển, Grab vẫn bảo đảm duy trì song song các chương trình khuyến khích doanh số dành cho đối tác trong hệ thống, bảo đảm doanh thu ở mức cao cho các đối tác GrabCar.

Grab là ứng dụng gọi xe hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Grab bắt đầu dưới hình thức ứng dụng đặt taxi vào năm 2012, nhưng đã mở rộng nền tảng bao gồm dịch vụ xe hợp đồng (GrabCar), xe máy chở khách (GrabBike) và giao hàng (GrabExpress). Đồng thời, Grab cũng đưa ra hình thức di chuyển mới cho cả tài xế lẫn hành khách, tập trung vào tốc độ, an toàn và độ tin cậy.