Google “tân trang” Pixel và Pixel XL với ốp lưng tùy biến mới

Gã khổng lồ tìm kiếm vừa phát hành mẫu ốp lưng tùy biến (Live Case) mới dành cho bộ đôi siêu phẩm Google Pixel và Google Pixel XL.
Live Case Earth
Live Case Earth

Ốp lưng tùy biến (Live Case) là loại ốp lưng đặc biệt do Google phát triển cho phép ốp lưng của điện thoại hiển thị hình ảnh hoặc thậm chí cả bản đồ một khu vực trên Google Maps đi kèm với nhiều tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng. Điểm đặc biệt của Live Case là thiết bị thường đi kèm một phím chức năng hỗ trợ người dùng mở nhanh ứng dụng. Ngoài ra, ốp lưng tùy biến còn có khả năng tự động chuyển đổi hình nền phù hợp với hình ảnh in trên vỏ.

Hai mẫu ốp lưng tùy biến mới được Google trình làng dành cho bộ đôi Pixel và Pixel XL mang tên Earth và Trends, được bán với giá 50 USD trên Google Store hoặc qua phân phối của Best Buy và Verizon. Không chỉ khác nhau ở tên gọi, các mẫu ốp còn được trang trí theo chủ đề và màu sắc khác nhau.

Cụ thể, mẫu ốp Earth mang hình ảnh của những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới. Đối với loại ốp này, người dùng được cung cấp nhiều lựa chọn hình ảnh in trên ốp kèm theo nhiều tùy chọn hấp dẫn. Đặc biệt, là một trong những loại ốp lưng tùy biến của Google, Earth cho phép người dùng hàng ngày có thể tải về các ảnh nền mới phù hợp với hình ảnh in trên ốp.
Google “tân trang” Pixel và Pixel XL với ốp lưng tùy biến mới ảnh 1Live Case Earth

Trong khi đó, mẫu ốp lưng còn lại mang tên Trends cho phép người dùng thiết lập những xu hướng tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay ngay trên hình nền và ốp điện thoại. Hiện tại, mẫu ốp Trends mới chỉ được phân phối hạn chế tại thị trường Mỹ và Canada.

Theo VTV