Google Pixel XL 2 lộ cấu hình trên GFXBench

VietTimes – Bộ đôi smarphone kế tiếp của Google là Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn chưa được Google công bố, nhưng không vì thế mà chúng ta không biết được các thông số kỹ thuật của nó. Mới đây, thông số kỹ thuật của chiếc Pixel XL 2 đã được đăng tải trên trang GFXBench.
Google Pixel XL
Google Pixel XL

GFXBench là một trang web chuyên thực hiện bài test hiệu năng chip đồ họa. Thông số đầu tiên của Pixel XL 2 liệt kê trên GFXBench là màn hình 5,6 inch với độ phân giải 2560 x 1312 pixel. Với độ phân giải này thì có vẻ như Pixel XL 2 có một màn hình dài. Và theo các công thức toán học thì màn hình này sẽ có tỷ lệ hiển thị ít hơn smartphone tiền nhiệm của nó.

Ngoài ra, Pixel XL 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835, bộ nhớ 4 GB. Không hiểu sao GFXBench lại liệt kê dung lượng lưu trữ của smartphone này là 100 GB, có lẽ dung lượng 128 GB là chính xác. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, trong khi camera sau là 12 MP.

Google Pixel XL 2 lộ cấu hình trên GFXBench ảnh 1Thông số kỹ thuật Google Pixel XL 2 liệt kê trên GFXBench

Nếu những thông số được đăng tải trên GFXBench là chính xác thì chúng ta có thể thấy Google sẽ là nhà sản xuất điện thoại di động tiếp theo sử dụng tỷ lệ màn hình dài sau Samsung và LG.