Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung

VietTimes – Sự kiện Galaxy Studio giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới của Samsung đang thu hút rất nhiều bạn trẻ và tín đồ công nghệ tới trải nghiệm.
Các bạn trẻ trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR của Samsung
Các bạn trẻ trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR của Samsung

Galaxy Studio là sự kiện giới thiệu sản phẩm thường niên do Samsung tổ chức. Sự kiện năm nay được tổ chức tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, TP.HCM. Galaxy Studio năm nay được các bạn trẻ tham gia đánh giá là mới lạ, độc đáo và hấp dẫn. Họ đã được tham gia trải nghiệm vẽ tranh dưới nước, selfie cảnh tuyết rơi, khám phá vũ trụ và kiểm tra sức khỏe tại chỗ.

Livestream cảnh tuyết rơi

Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 1

Đây là trải nghiệm hấp dẫn mà nhiều tín đồ công nghệ phải xếp hàng dài để trải nghiệm. Các bạn trẻ sẽ sử dụng thiết bị camera 360 thế hệ mới để livestream cảnh tuyết rơi giữa mùa hè. Tuyết nhân tạo đã được chuẩn bị sẵn trong khuôn viên sân khấu. Năm nay, Samsung đã cải tiến thiết bị Gear 360 cho phép quay video 4K và livestream 360 độ. Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ chụp hình selfie từ thiết bị Gear 360 và chia sẻ hình ảnh tham dự sự kiện của mình trên mạng xã hội.

Vẽ tranh dưới nước

Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 2

Một trải nghiệm khác cũng khiến cho các tín đồ công nghệ thích thú là vẽ tranh selfie dưới nước. Đầu tiên người tham dự sẽ sử dụng điện thoại Galaxy S8/S8+ để chụp ảnh selfie của mình. Sau đó điện thoại sẽ được nhúng xuống nước, kết nối NFC với thiết bị vẽ hình ở dưới đáy bể nước. Thiết bị này sẽ vẽ lại bức ảnh mà người tham dự vừa chụp với hiệu ứng kiểu nước chảy và sơn dầu. Cuối cùng, bức ảnh nghệ thuật sẽ được gửi tới email cá nhân của người tham dự.

Khám phá vũ trụ

Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 3

Thay vì đến các rạp phim, các tín đồ công nghệ cũng có thể trải nghiệm xem phim thực tế ảo 4D qua thiết bị Gear VR đi kèm với tay cầm Controller và ghế chuyển động 4D. Việc bổ sung thêm thiết bị điều khiển cho kính Gear VR đã đem đến trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng, nhất là khi chơi các game đồ họa nặng. Người tham dự đã được tận hưởng cảm giác trở thành phi hành gia khám phá vũ trụ, hay tham dự các trận chiến trong không gian.

Kiểm tra sức khỏe tại chỗ

Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 4

Bên cạnh các trải nghiệm vẽ tranh dưới nước và mở khóa mống mắt với Galaxy S8, hay trải nghiệm livestream với Gear 360, các bạn trẻ còn được kiểm tra sức khỏe với đồng hồ Gear S3 và hoạt động đạp xe tại chỗ…

Sự kiện Galaxy Studio sẽ còn kéo dài đến ngày 4/6 tại Trung tâm Thương mại Saigon Center. Các ca sỹ Isaac, Hà Anh Tuấn, Only C, Bảo Anh, Min sẽ có các buổi biểu diễn tại đây. Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện Galaxy Studio 2017
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 5
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 6
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 7
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 8
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 9
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 10
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 11
Giới trẻ Sài Thành háo hức trải nghiệm hệ sinh thái Samsung ảnh 12