Gigabyte nâng cấp PC mini Brix với CPU Intel Kaby Lake

Những mẫu máy tính mini Brix thế hệ mới của Gigabyte thực sự hấp dẫn vì đã được nâng cấp lên bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7.
Gigabyte nâng cấp PC mini Brix với CPU Intel Kaby Lake
Gigabyte nâng cấp PC mini Brix với CPU Intel Kaby Lake

Brix, dòng máy tính mini của Gigabyte gọn nhẹ tựa như các mẫu NUC của Intel sản xuất. Tuy nhiên, những chiếc PC nhỏ gọn của Gigabyte nay còn hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà hơn nhờ trang bị bộ xử lý Intel Kaby Lake thế hệ mới nhất.

Hiện tại, người dùng có thể lựa chọn giữa các phiên bản máy tính mini Brix sử dụng bộ xử lý Intel Core i3-7100U, Core i5-7200U hoặc Core i7-7500U tùy theo mục đích sử dụng. Tuy nhỏ gọn, nhưng các mẫu mini PC của Gigabyte vẫn trang bị 2 khe cắm RAM DDR4. Phiên bản Brix với thiết kế dày 46,8mm cũng có khoang chứa ổ cứng chuẩn 2,5inch. Riêng bản Brix mỏng hơn (34,4mm) không hỗ trợ ổ cứng 2,5inch mà chỉ có khe cắm ổ SSD chuẩn M.2.

Ngoài những khác biệt trên, điểm chung của các phiên bản máy tính mini Birx thế hệ mới là kết nối Intel Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, USB Type-C 3.1, USB Type-C chuẩn A, 2 ngõ USB 3.0, HDMI 2.0, DisplayPort, Intel Gigabit Ethernet và ngõ cắm kết hợp tai nghe và micro 3,5mm.

PC Brix đã được bán dưới dạng barebone tức chỉ bao gồm hộp máy, bộ xử lý, nguồn và bo mạch chủ. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thoải mái tùy chọn mức dung lượng RAM, ổ cứng, hệ điều hành yêu thích trên mức chi tiêu đã định sẵn.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu máy tính mini Gigabyte Birx:

 

Theo PC World VN