Giá Nexus 5X bất ngờ giảm sâu

Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone mới và muốn trải nghiệm Android thuần túy trên Marshmallow thì tin tốt là Google vừa giảm giá Nexus 5X bản 16GB xuống còn 299USD và bản 32GB còn 349USD.
Giá Nexus 5X bất ngờ giảm sâu

Đây là thông tin khá thú vị vì chỉ cách đây 2 tuần, Google đã giảm 30USD cho thiết bị Nexus tầm trung này xuống mức giá dưới 350USD. Đối với một thiết bị sở hữu màn hình 5,2 inch, chip Snapdragon 808 với 2GB RAM, bạn đang nhận được nhiều giá trị công nghệ hơn trên mỗi đô la bỏ ra. Đối với giá mặc định, Nexus 5X hiện có giá thậm chí còn rẻ hơn so với mức đại hạ giá của ngày “Thứ Sáu đen”.

Về mặt kỹ thuật, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm có thông số kỹ thuật khá với mức giá rẻ hơn. Hiện giờ, BuyDig đang cung cấp với số lượng hạn chế phiên bản Nexus 5X dung lượng 16GB với giá 299,99USD nhưng họ sẽ gửi trả lại bạn 20USD khi bạn thanh toán bằng thẻ Visa trả trước. Khi Nexus 5X đời đầu ra mắt, chúng có bộ thông số kỹ thuật khá ấn tượng nhưng mức giá có lẽ cao hơn chút so với các đối thủ như OnePlus 2 và Moto X Pure. Tuy nhiên, hiện giờ có vẻ như thiết bị cuối cùng đã giảm xuống mức giá hấp dẫn để người dùng lựa chọn.

Theo XHTT