Garmin giới thiệu fitness tracker cho trẻ em

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivofit Jr. hấp dẫn bởi thiết kế chống nước và có thể cho thời gian dùng pin lên đến 1 năm
Garmin giới thiệu fitness tracker cho trẻ em
Garmin giới thiệu fitness tracker cho trẻ em

Vivofit Jr. là mẫu vòng đeo tay thông minh được Garmin thiết kế chủ yếu phục vụ nhóm khách hàng có độ tuổi từ 4 đến 9. Về ngoại hình, Garmin Vivofit Jr. cơ bản cũng mang dáng vẻ của một mẫu fitness tracker với thiết kế màn hình nhỏ nhắn, song trông hấp dẫn hơn nhờ sắc màu và những họa tiết nổi bật.

Tuy là một sản phẩm dành cho các khách hàng nhí, nhưng Garmin Vivofit Jr. vẫn không hề thua kém các mẫu vòng đeo tay thông minh có chức năng theo dõi sức khỏe khác. Cụ thể hơn, Garmin Vivofit Jr. cũng hỗ trợ theo dõi chất lượng giấc ngủ, đếm bước đi và cũng được đảm bảo có khả năng chống thấm nước tốt. Không chỉ vậy, màn hình monochrome trên Garmin Vivofit Jr. cũng có thể cho chất lượng hiển thị tốt cả khi dùng ngoài trời nắng; và quan trọng là thiết bị có thể cho thời gian dùng pin lên đến 1 năm.

Garmin Vivofit Jr. cũng được đảm bảo tương thích tốt với nền tảng Android cũng như iOS. Sản phẩm có giá bán hiện ở mức 60 USD.