Game Quý cô Pac-Man trên Google Maps kéo dài đến ngày 4/4

Nếu bạn mở Google Maps vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận thấy đã có điều gì đó khác. Nhân ngày Cá Tháng Tư, Google đã tích hợp trò chơi Quý cô Pac-Man (Ms. Pac-Man) vào bên trong ứng dụng Bản đồ (Maps), cho phép người dùng thoải mái giải trí cùng trò chơi kinh điển này ngay trên ứng dụng chỉ đường của hãng.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Google xác nhận trò chơi tích hợp này sẽ kéo dài đến hết ngày 04/04 và người dùng có thể truy cập nó từ máy tính hoặc thông qua ứng dụng Maps trên Android. Tuy nhiên, có vẻ như có vài điểm khác biệt giữa hai phiên bản này.

Khi truy cập vào Ms. Pac-Man trên ứng dụng Android, bạn sẽ được chuyển ngay đến một vị trí bất kỳ trên bản đồ thế giới và tương tác với trò chơi tại vị trí đó.

Ngược lại, phiên bản Maps trên máy tính cho phép bạn tương tác với trò chơi ngay tại vị trí hiện tại của mình.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, nếu bạn sống tại khu vực có rất ít đường xá, bạn sẽ không thể chơi trò này bởi vì Ms. Pac-Man cần có một mật độ đường xá nhất định để làm bản đồ cho trò chơi. Trường hợp đó, Google sẽ cung cấp cho bạn tuỳ chọn để chơi ở các vị trí ngẫu nhiên – tương tự cách làm trên ứng dụng Android.

Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên Google tích hợp trò Pac-Man vào ứng dụng Maps. Cách đây hai năm, gã khổng lồ tìm kiếm cũng đã làm điều tương tự nhân ngày Cá Tháng Tư. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Google đã tích hợp phiên bản gốc của Pac-Man.

Trò chơi Pac-Man trên ứng dụng bản đồ không phải là thứ duy nhất Google cung cấp trong ngày Cá tháng Tư. Theo Android Headlines, Google sẽ tung ra Google Gnome - một thiết bị tương tự Google Home nhưng được thiết kế để hoạt động ngoài trời, vào ngày hôm nay (01/04).

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư

http://vnreview.vn/tu-van-web/-/view_content/content/2118344/game-quy-co-pac-man-tren-google-maps-keo-dai-den-ngay-04-04