Game cổ chạy mượt trên Samsung Galaxy S8

Cài ứng dụng giả lập Dolphin, người dùng có thể trải nghiệm các game cũ trên hệ máy console lâu đời là GameCube và Nintendo Wii bằng điện thoại thông minh.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Được chia sẻ trên kênh YouTube của GuruAidTechSupport, người xem có thể thấy tác giả đã thử nghiệm hàng loạt trò chơi như Super Smash Bros. Melee, Super Mario Sunshine, The Legend of Zelda: The Wind Waker.... Tất cả game đều thể hiện chất lượng hình ảnh tốt và trải nghiệm mượt mà trên bộ đôi smartphone cao cấp nhất hiện nay của Samsung là S8 và S8+.

 Chơi game Super Smash Bros. Melee trên Galaxy S8

Dolphin vốn là một dự án mã nguồn mở, một trình giả lập game của các thiết bị console cổ. Không chỉ hỗ trợ chơi game trên nhiều nền tảng, phần mềm này còn có thể phát hình ở chất lượng HD với độ phân giải 1080p trở lên, điều mà chính các máy GameCube hay Wii không có khả năng thực hiện. Hầu hết trò chơi chạy bằng Dolphin đều hoạt động một cách hoàn hảo hoặc chỉ xuất hiện lỗi nhỏ.

Chơi The Legend of Zelda trên Galaxy S8

Trước đây, với một số thiết bị Android khác, Dolphin gặp vấn đề kỹ thuật khi không thể chạy các game ở tốc độ cao nhất. Nhưng với phần cứng được nâng cấp của bộ đôi Galaxy S8 và S8+, hiệu suất đã thay đổi đáng kể khiến trải nghiệm game thêm mượt mà.

Chơi game đua xe Mario Kart Double Dash trên Galaxy S8+ 

Từng có tin đồn Nintendo sẽ đưa các trò chơi của Gamecube lên Nintendo Switch bằng ứng dụng Virtual Console. Nhưng hiện tại, Virtual Console vẫn chưa sẵn sàng để xuất hiện. Trong khi đó, bộ đôi smartphone mới ra mắt của Samsung với khả năng tương tự đã có mặt trên thị trường.

GameCube là một máy chơi game video gia đình được Nintendo phát hành năm 2001. Hãng bán được 21,7 triệu thiết bị trên toàn thế giới trước khi ngưng sản xuất vào năm 2007. Phiên bản kế nhiệm nó là Wii, tương thích ngược với hầu hết các phần mềm trên GameCube, được phát hành vào tháng 11/2006.

Theo VnExpress

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/game-co-chay-muot-tren-samsung-galaxy-s8-3569140.html