Galaxy S8 và S8 Plus có thể quay video chậm 1.000 khung hình/giây

VietTimes -- Trước thời điểm ra mắt vào ngày 29/3 đã có rất nhiều tin đồn về bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Tin đồn mới nhất là một tính năng rất hấp dẫn, đó là quay video tốc độ chậm 1.000 khung hình/giây.
quay video tốc độ chậm là một tính năng thú vị sẽ có trên Galaxy S8?
quay video tốc độ chậm là một tính năng thú vị sẽ có trên Galaxy S8?

Tốc độ 1.000 khung hình/giây của Galaxy S8 sẽ tương tự như công nghệ camera Motion Eye IMX400 trên smartphone Xperia XZs mới và Xperia XZ Premium. Tuy nhiên, dường như Samsung không sử dụng cảm biến của Sony cho chiếc S8 mà sẽ dựa vào một giải pháp khác.

Để quay được video chậm, có lẽ camera của Samsung sẽ được bổ sung thêm bộ nhớ DRAM giữa cảm biến máy ảnh và mạch vi xử lý hình ảnh. Mô đun này rất cần thiết cho việc ghi lại video quay chậm vì một khối lượng lớn dữ liệu sẽ được cảm biến thu lại, chúng cần phải được lưu trữ ở đâu đó trước khi bộ vi xử lý tín hiệu hình ảnh có thể xử lý tất cả các thông tin đưa đến.

Ngoài camera sau, nguồn tin rò rỉ nói trên cũng tiết lộ camera trước của Galaxy S8 cũng sẽ được nâng cấp với khả năng tự động lấy nét. Camera này có độ phân giải 8 megapixel. Ngoài ra ở mặt trước còn có một camera với độ phân giải 3,7 megapixel có chức năng quét võng mạc để mở khóa điện thoại.

Dù sao đây cũng mới chỉ là tin đồn. Chúng ta phải chờ đến ngày 29/3 tới mới có thể khám phá Galaxy S8 và S8 Plus chi tiết hơn.

Theo SamMobile