Galaxy S8 sẽ phá vỡ kỷ lục quay video slow-motion của Sony XZ Premium?

Nếu như tin đồn này là sự thật thì Samsung sẽ phá vỡ kỷ lục 960 fps trên Xperia XZ Premium và Sony mới đạt được.
Quay chậm 1.000 fps, Galaxy S8 sẽ phá vỡ kỷ lục quay video slow-motion của Sony XZ Premium?
Quay chậm 1.000 fps, Galaxy S8 sẽ phá vỡ kỷ lục quay video slow-motion của Sony XZ Premium?

Thông tin mới nhất về bộ đôi “sát thủ” Samsung Galaxy S8 và S8 Plus đã bị rò rỉ và nó hết sức thú vị nhé!

Theo như nguồn tin cho biết, camera của chiếc smartphone flagship tiếp theo nhà Samsung sẽ có khả năng quay chậm với tốc độ tới 1.000 khung hình/giây, vượt mặt cả cảm biến IMX400, tích hợp trên camera của Xperia XZs và Xperia XZ Premium khi chỉ dừng lại ở 960 fps (tuy vậy nhưng video thu được trên camera có công nghệ Motion Eye của Sony cũng vô cùng ấn tượng). Thế nhưng có vẻ như Samsung sẽ không phải phụ thuộc vào công ty có trụ sở Nhật Bản để làm camera cho Galaxy S8, mà sẽ nhờ cậy một giải pháp khác.

Chưa rõ chính xác phương thức mà Samsung sẽ sử dụng để hiện thực hóa việc quay video “siêu chậm” này, tuy nhiên nhiều khả năng camera của Galaxy S8 sẽ có thêm một bộ nhớ DRAM giữa cảm biến của máy ảnh và bảng mạch của vi xử lý hình ảnh. Môđun này rất cần thiết để phục vụ cho mục đích quay lại video cực chậm bởi dung lượng thông tin rất lớn mà cảm biến ghi lại, bởi chúng sẽ cần phải được lưu trữ tại đâu đó trước khi bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có thể tiếp nhận thêm thông tin mới.

Ngoài camera sau, nguồn tin trên cũng hé lộ rằng camera selfie cũng sẽ được nâng cấp với tính năng tự động lấy nét. Ngoài camera trước có độ phân giải 8MP tương tự như trên Galaxy S7 ra, S8 sẽ được trang bị thêm một camera hồng ngoại 3,7MP có khả năng quét võng mạc của bạn để mở khóa máy.

Liệu tin đồn này có phải là sự thật? Liệu Samsung có đưa camera trên điện thoại lên một tầm cao mới? Chúng ta sẽ phải chờ đợi đến ngày 29/3 tới đây mới biết được sự thật.

Theo Trí thức trẻ

http://genk.vn/quay-cham-1000-fps-galaxy-s8-se-pha-vo-ky-luc-quay-video-slow-motion-cua-sony-xz-premium-20170316234107456.chn