Galaxy S8 sẽ dùng công nghệ màn hình giống Note 7

Theo thông tin của trang ETNews (Hàn Quốc), mẫu smartphone Galaxy S8 sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị công nghệ màn hình Y-Octa từng được dùng trên Galaxy Note 7.
Galaxy S8 được cho là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung dùng màn hình cảm ứng nhận biết lực nhấn
Galaxy S8 được cho là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung dùng màn hình cảm ứng nhận biết lực nhấn

Y-Octa là công nghệ có thể giúp giữ cho thiết bị mỏng hơn bằng cách gắn các cảm biến cảm ứng vào màn hình thay vì thêm một màng mỏng bên dưới nó. Điều này sẽ giúp cho màn hình Galaxy S8 mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Liên quan đến mẫu smartphone Galaxy S8, theo nguồn tin ban đầu sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Hội nghị triển lãm di động toàn cầu MWC 2017 diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Năm 2017 Samsung dự tính tập trung phát triển duy nhất mẫu smartphone chủ lực, và Galaxy S8 sẽ là dòng sản phẩm được Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất.

Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Theo Thanh niên