Galaxy S8 mở khóa khuôn mặt trong nháy mắt!

VietTimes -- Mẫu điện thoại cao cấp của Samsung với công nghệ nhận diện khuôn mặt có thể mở khóa điện thoại trong vòng chưa đến 0,01 giây.
Galaxy S8 có thể nhận diện khuôn mặt trong 0,01 giây
Galaxy S8 có thể nhận diện khuôn mặt trong 0,01 giây

Theo trang tin The Investor của Hàn Quốc, để bổ sung cho thêm cho các tính năng quét võng mạc và nhận diện vân tay, mẫu smartphone cao cấp sắp tới của Samsung sẽ được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt. Như vậy, Galaxy S8 sẽ được tăng cường thêm một lớp bảo mật sinh trắc học nữa.

The Investor đã trích dẫn lại nguồn tin từ tờ Korea Economic Daily cho biết Samsung đang tiến hành thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt. Một quan chức giấu tên của Samsung nói với Korea Economic Daily: “Do một số hạn chế của quét mống mắt như tốc độ và độ chính xác, nên chúng tôi đã quyết định bổ sung nhận diện khuôn mặt cho Galaxy S8. Với một máy quét khuôn mặt, sẽ chỉ cần ít hơn 0,01 giây để mở khóa điện thoại”.

Vài ngày trước, một bằng sáng chế của Apple được tiết lộ cho thấy “Táo khuyết” cũng đang dự định áp dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho iPhone thế hệ kế tiếp.

Sau hàng loạt tin tức và hình ảnh được đăng tải trong thời gian gần đây, diện mạo chiếc Galaxy S8 đã lộ rõ. Nó được trang bị màn hình Super AMOLED cùng với vi xử lý Snapdragon 835. Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào ngày 29/3 tới và có mặt trên thị trường trong tháng 4.

Theo The Next Web