Galaxy S8 gặp lỗi tự khởi động lại

VietTimes – Mặc dù mới ra mắt nhưng một số ít điện thoại Galaxy S8 lại phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Lỗi mới nhất được người dùng thông báo là điện thoại tự khởi động lại.
Một số người dùng ở Mỹ thông báo Galaxy S8 gặp lỗi tự khởi động lại
Một số người dùng ở Mỹ thông báo Galaxy S8 gặp lỗi tự khởi động lại

Theo Phone Arena, cách đây một tuần, một số người dùng thông báo điện thoại Galaxy S8 của họ gặp lỗi màn hình ám đỏ. Một số người người khác thông báo điện thoại của họ gặp vấn đề kết nối Wi-Fi. Và hôm qua (29/4) một số người dùng ở Mỹ lại thông báo điện thoại của họ tự khởi động lại.

Theo những người này, điện thoại của họ khởi động lại khi toàn bộ máy chạy ì ạch và CPU có vẻ quá tải. Quá trình khởi động lại vẫn tiếp tục diễn ra cho dù điện thoại đã chạy ở chế độ Safe Mode, thậm chí ngay cả khi đã restore hoàn toàn. Một người dùng gặp phải tình trạng điện thoại hiển thị màn hình đen, và phải dùng cách hard reset (dùng tổ hợp phím cứng trên thân máy) để cài đặt lại. Lỗi này gặp phải trên một số điện thoại Galaxy S8 của nhà mạng AT&T và Verizon.

Samsung có thể đã được thông báo về lỗi này nhưng hãng vẫn chưa đưa ra phản hồi nào hoặc cung cấp các hướng dẫn để chữa lỗi. Người dùng có thể tìm sự trợ giúp bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung. Về lỗi màn hình ám đỏ, Samsung đã bắt đầu phát hành một bản cập nhật phần mềm để sửa lỗi này. Bản cập nhật không những chữa lỗi ám đỏ, mà còn cho phép người dùng can thiệp sâu hơn vào phần tùy chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình.