Galaxy S7 xách tay giá 13 triệu đồng, không hấp dẫn bằng chính hãng

Ngay sau khi Galaxy S7 và S7 edge chính hãng cập bến thị trường di động Việt Nam, hàng xách tay giảm giá mạnh. Tuy nhiên, người dùng vẫn lựa chọn máy chính hãng dù giá bán cao hơn.
Galaxy S7 xách tay giá 13 triệu đồng, không hấp dẫn bằng chính hãng

Trước thời điểm Galaxy S7 chính hãng bán ra một ngày, thị trường di động tại Hà Nội và TP.HCM bất ngờ cập bến loạt Galaxy S7 xách tay từ Hàn Quốc. Thời điểm này, mức giá xách tay cho 2 siêu phẩm của Samsung còn khá cao.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, chiếc Galaxy S7 xách tay được một số cửa hàng niêm yết ở mức 14,5 triệu đồng, còn Galaxy S7 edge là khoảng 16,5 triệu đồng. Về cơ bản, mức giá xách tay khi đó chỉ rẻ hơn hàng chính hãng khoảng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, do Galaxy S7 xách tay xuất hiện sớm hơn hàng chính hãng, nên một số người dùng đã chọn lựa ngay những phiên bản này nhằm đáp ứng nhu cầu được tiếp cận flagship của Samsung nhanh nhất.

Nhưng theo những ghi nhận mới đây, loạt Galaxy S7 và S7 edge xách tay đã đồng loạt giảm giá. Mức giảm chung cho cả hai phiên bản xuất xứ từ Hàn Quốc là hơn 1 triệu đồng. Nghĩa là giá bán thấp nhất dành cho Galaxy S7 xách tay là khoảng 13 triệu.

Galaxy S7 xách tay Mỹ, Hàn đều không có logo Samsung - Ảnh: T.Hưng

Nhìn chung, ngay cả khi giảm giá, Galaxy S7 xách tay Hàn Quốc vẫn chưa hấp dẫn người dùng. Bởi các hàng xách tay nói chung đều có mức độ rủi ro nhất định, trong khi chất lượng và chế độ hậu mãi chưa chắc tương đương với sản phẩm chính hãng.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết: “Galaxy S7 và Galaxy S7 edge năm nay có giá tốt. Ưu đãi dành cho các sản phẩm chính hãng lại nhiều, nên người dùng có xu hướng mua hàng chính hãng hơn là xách tay”.

Chẳng hạn, nếu so sánh giữa 2 phiên bản: Galaxy S7 chính hãng tại Việt Nam và Galaxy S7 xách tay Hàn Quốc, chúng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt. Cụ thể, hàng xách tay đã bị Samsung bỏ đi logo ở mặt trước, chỉ hỗ trợ 1 SIM và không có ưu đãi nào ngoài giá bán thấp hơn.

Trong khi đó, máy chính hãng tại Việt Nam hỗ trợ 2 SIM là một lợi thế, giữ nguyên thiết kế nguyên bản, mà cấu hình lại tương đương.

Theo Thanh niên