Galaxy Note 9 sẽ giữ nguyên thiết kế của Note 8

Theo hình ảnh vừa được cung cấp bởi một nguồn tin rò rỉ, nhiều khả năng Samsung sẽ không thay đổi thiết kế của Galaxy Note 9 so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo Forbes, một nguồn tin "thân cận" với Samsung cho biết hãng sản xuất di động đến từ Hàn Quốc có thể sẽ tăng kích thước của Note 9, trang bị bộ nhớ trong lớn hơn và nâng cấp camera trước, tuy nhiên thiết kế thì vẫn không có gì thay đổi.

Thiết kế của Note 8 sẽ được giữ lại trên Note 9. Ảnh: Ice universe.

Tài khoản Ice universe trên Twitter vừa đăng tải 3 tấm ảnh thực tế của kính bảo vệ màn hình trên Galaxy Note 9. Qua đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tổng thể bên ngoài, ít nhất là mặt trước, của Note 9 không khác gì so với phiên bản Note 8 hiện tại.

Điều này có thể dẫn đến dự đoán Samsung tiếp tục chiến lược đã áp dụng đối với Galaxy S8/S8+ và S9/S9+. Hai thế hệ Galaxy S gần đây nhất hầu như không có thay đổi gì nhiều về mặt thiết kế nhằm tiết kiệm chi phí.

Ảnh chụp kính bảo vệ của Note 9. Ảnh: Ice universe.

Một báo cáo trước đây cho rằng Samsung đã thay đổi độ dày của mặt kính của Note 9. Điều này không thật sự không tạo ra nhiều khác biệt ở vẻ bề ngoài của sản phẩm.

Sự cải tiến đáng chờ đợi nhất trên chiếc phablet này chính là việc nâng cấp camera trước nhằm giúp cho cảm biến mống mắt hoạt động chính xác hơn và chipset Exynos 9810 mạnh mẽ hơn thế hệ trước.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/galaxy-note-9-se-giu-nguyen-thiet-ke-cua-note-8-168264.ict