Galaxy J5 (2017) nhận được giấy phép lưu hành của FCC

VietTimes --Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã chấp thuận cho chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung được lưu hành tại Mỹ.

Galaxy J5 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung của Samsung
Galaxy J5 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung của Samsung

Mặc dù Samsung vẫn chưa chính công bố thông tin về dòng sản phẩm Galaxy J5 phiên bản 2017, nhưng với những tín đồ công nghệ thì những thông tin này không còn là bí ẩn nữa. Chẳng hạn, gần đây, một số trang web đã công khai điểm benchmark của mẫu điện thoại có ký hiệu SM-J530 - vốn được cho là chiếc Galaxy J5 phiên bản 2017.

Theo Phone Arena, mẫu điện thoại có ký hiệu SM - J530 cũng được FCC cấp chứng nhận cho phép lưu hành tại Mỹ. FCC là Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ, chịu trách nhiệm quản lý viễn thông, công nghệ thông tin, tần số vô tuyến điện... Giấy chứng nhận mà FCC cấp có ý nghĩa là các thiết bị điện tử đã được đánh giá và kiểm tra không gây hại tới sức khỏe người dùng. 

Theo những thông tin rò rỉ từ trước đó Samsung Galaxy J5 (2017) sẽ có màn hình 4,8 inch với độ phân giải HD 720p. Camera sau của máy có độ phân giải 12 MP. Samsung Galaxy J5 2017 chạy chip Exynos 7870 tám nhân 1,6GHz, cùng với bộ nhớ 2GB và dung lượng lưu trữ 16GB.

Hiện chưa có thông tin rò rỉ nào về dung lượng pin cũng như không rõ Samsung Galaxy J5 2017 có được cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat hay không.

Samsung Galaxy J5 (2017) có thể được ra mắt tại Mỹ trong vài tuần tới. Tuy nhiên có thể smartphone này sẽ có những ký hiệu khác nhau tùy thuộc vào các nhà mạng Mỹ.