Galaxy Grand Prime+: Smartphone giá rẻ lộ diện

Hồi tháng 8 đã xuất hiện thông tin về mẫu smartphone mới của Samsung được cho là Galaxy Grand Prime (2016), đây là bản nâng cấp của phiên bản Galaxy Grand Prime từ năm 2014. Tuy nhiên hôm nay tên của thiết bị đã lộ diện và khác hoàn toàn với đồn đại trước đó.
Samsung Galaxy Grand Prime+ khi ra mắt sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 5 inch
Samsung Galaxy Grand Prime+ khi ra mắt sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 5 inch

Theo đó bản nâng cấp mới của Galaxy Grand Prime đã xuất hiện rõ ràng và trên thực tế thiết bị sẽ không được gọi là Galaxy Grand Prime (2016). Bởi Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho mẫu smartphone mới mang tên Galaxy Grand Prime+ tại thị trường Hàn Quốc như ảnh chụp dưới đây. 

Trước đó có thông tin cho biết Samsung đang làm việc trên hai thiết bị Grand Prime cùng một lúc, trong đó một phiên bản có model là SM-G532F. Tên của model này cũng đã được xác nhận bởi một "nguồn đáng tin cậy" từ bên trong Samsung và dường như có một mối liên kết giữa số model SM-G532F và tên của thiết bị Grand Prime+ trong cơ sở dữ liệu nội bộ của công ty.

Samsung Galaxy Grand Prime+ khi ra mắt sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng 5 inch hoặc 5,1 inch,  chipset MediaTek MT6737T với CPU 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4 GHz, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong chỉ 8GB và chạy hệ điều hành Android 6.0.1. 

Theo VnMedia