FPT IS đưa nền tảng đám mây vào 2 giải pháp FPT.eHospital 2.0 và iHotel

Đại diện FPT IS cho biết, doanh nghiệp này sẽ tập trung đưa nền tảng đám mây Azure vào giải pháp quản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital 2.0 và quản lý khách san thông minh iHotel đang có tiềm năng phát triển.

FPT IS trở thành đối tác phát triển phần mềm độc lập của Microsoft Việt Nam

Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS) vừa trở thành 1 trong 7 đối tác phát triển phần mềm độc lập của Microsoft Việt Nam bằng một biên bản thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết sáng nay, 13/6.

FPT IS hiện đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các giải háp giao thông thông minh, thành phố thông minh, chính phủ số, ngân hàng số, y tế thông minh…

Ông Phan Thanh Sơn, đại diện FPT IS khẳng định quyết tâm trở thành đơn vị đi đầu về các giải pháp công nghệ 4.0 tại Việt Nam. Ông này cũng chia sẻ trong chiến lược phát triển dài hạn, FPT IS đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các hãng công nghệ được xem có vai trò quan trọng. Trong đó, FPT IS xác định Microsoft là một trong những đối tác quan trọng nhất là về nền tảng đám mây.

Ông Phan Thanh Sơn cũng cho biết, sau khi ký kết biên bản thỏa thuận trở thành đối tác phát triển phần mềm độc lập của Microsoft, FPT IS sẽ tập trung hợp tác với nền tảng đám mây Azure của Microsoft trong 2 giải pháp hiện đang có cơ hội phát triển rộng rãi tại thị trường trong thời gian tới là Giải pháp qản lý tổng thể bệnh viện FPT.eHospital 2.0 và quản lý khách san thông minh iHotel.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/cntt/nuoc-manh-cntt/fpt-is-dua-nen-tang-dam-may-vao-2-giai-phap-fpt-ehospital-2-0-va-ihotel-168500.ict