Flash Torch Mini - Đèn pin đốt du lịch nhỏ nhất thế giới (video)

VietTimes -- FlashTorch Mini là đèn đốt nhỏ nhất thế giới có khả năng sản xuất nguồn năng lượng đáng kinh ngạc: Cường độ ánh sáng đạt đến 2300 lumen. Sử dụng sức mạnh này để soi đường về nhà, đốt lửa, hoặc thậm chí chiên một quả trứng! Tại sao chỉ thắp sáng thôi khi bạn có thể làm được nhiều hơn thế?
Flash Torch Mini - Đèn pin đốt du lịch nhỏ nhất thế giới
Flash Torch Mini - Đèn pin đốt du lịch nhỏ nhất thế giới

Nhỏ hơn đèn FlashTorch 40%, đèn Flash Torch Mini được gia công từ nhôm cao cấp dùng trong quân sự anodised (ô xít nhôm bao phủ bề mặt hình thành trong quá trình điện phân, rất vững chắc trước tác động môi trường, FlashTorch Mini được chế tạo để hoạt động môi trường khắc nghiệt nhất. Thấu kính chịu nhiệt và gương phản xạ sẽ chuyển ánh sáng cường độ cao vào đèn pha loa rộng hoặc pha rọi ánh sáng, tuổi thọ tối đa của đèn halogen khoảng 1000 giờ đảm bảo đây là một chiếc đèn pin có độ tin cậy rất cao.

Sử dụng công nghệ pin Lithium, đèn FlashTorch Mini rất nhẹ và có thời gian sử dụng tương đối dài. Đèn có 3 chế độ lựa chọn công suất, độ sáng của FlashTorch Mini có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của riêng mình. Đèn được sạc mà không cần phải tháo pin, chế độ lock-out tự động mới ngăn chặn trẻ em vô tình sử dụng. FlashTorch Mini bao gồm một pin và bộ sạc pin.

Đèn có kích thước khá gọn: 57mm x 47mm x 219mm, nặng 387g, 3 pin 18650 Lithium-Ion, đèn công suất 2300 Lumens với pha phản chiếu hiệu suất cao. Thời gian sử dụng tùy theo mục đích có thể đạt từ 30 – 100 phút

QA