Fanpage UC Browser gây bão với video clip tình cha con

Đoạn clip đầy cảm xúc được đăng tải từ Fanpage UC Browser đã thu hút hơn trăm nghìn lượt view và chia sẻ chỉ trong 1 ngày.
Fanpage UC Browser gây bão với video clip tình cha con
Fanpage UC Browser gây bão với video clip tình cha con

Câu chuyện kể về người con xa nhà, vì tất bật với cuộc sống hoa lệ nơi thành thị mà trở nên lạnh lùng, thờ ơ với người cha già sống một mình ở quê. Chắc chắn trong chúng ta ai cũng có vài lần cảm thấy phiền phức và "ngó lơ" đối với những cuộc gọi từ bố mẹ. Đôi khi, sự bận rộn nhất thời đã tự cho phép chúng ta trì hoãn sự quan tâm từ những người thân yêu của mình.

Câu chuyện như một tiếng chuông thức tỉnh các bạn trẻ hiện đại: đừng mải mê chạy theo công việc và những thứ hào nhoáng mà thờ ơ với những điều giản dị quanh mình. Vì có khi chỉ cần một phút chốc lãng quên, chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại sự thương yêu ấy thêm một lần nào nữa. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Đây là một clip ý nghĩa do UC Browser, trình duyệt di động hiện gây bão trong giới trẻ thực hiện. Mục đích của clip này là truyền tải tầm quan trọng của việc chọn lọc và cập nhật thông tin nhanh chóng thông qua câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cha con. Nhờ tin nhắn thông báo tin tức từ UC Browser mà cậu con trai đã kịp về với cha trong cơn bão.

Được biết, UC Browser đã có phiên bản tiếng Việt hóa dành cho Android, iOS và Windows Phone,

UC Browser còn có khả năng tổng hợp, cập nhập tin tức mới nhất trong ngày và gửi thông báo tin tức "phù hợp" dựa trên dữ liệu thông tin thu thập được thông qua thói quen lướt web, tìm kiếm thông tin của người dùng thiết bị di động.