Facebook Messenger áp dụng mã hóa đầu cuối để tăng bảo mật

Theo các chuyên gia thì tính năng mã hóa đầu cuối trên Facebook Messenger sẽ được thêm vào như là một tùy chọn. Nghĩa là lúc nào người dùng cảm thấy cần bảo mật cho một cuộc trò chuyện nào đó, họ có thể bật tính năng này lên.
Facebook Messenger áp dụng mã hóa đầu cuối để tăng bảo mật

Trước làn sóng tăng cường bảo mật riêng tư của các đối thủ cạnh tranh, Facebook được cho là sẽ trang bị tính năng mã hóa đầu cuối cho Messenger.

Chúng ta đều biết rằng Facebook Messenger là ứng dụng chat phổ biến thứ 2 trên thế giới với hơn 900 triệu người dùng thường xuyên vì vậy nhu cầu được bảo vệ an toàn cho các cuộc trò chuyện của người sử dụng phần mềm này là rất lớn.

Facebook Messenger được cộng đồng người dùng đánh giá là ứng dụng chat được trang bị đầy đủ tính năng nhất. Vì thế, không ngạc nhiên khi nhiều người không thường xuyên sử dụng Facebook nhưng lại đăng nhập Messenger hàng ngày để nhắn tin. Việc bổ sung tính năng end-to-end sẽ càng khiến Messenger trở nên toàn diện hơn. Hiện tại người dùng Messenger đã có thể chia sẽ liên kết, gửi sticker và nhiều thứ khác trên ứng dụng này.