Du lịch Đà Nẵng giảm giá “khủng” kích cầu du lịch hè

VietTimes -- Một loạt các khách sạn, khu du lịch, dịch vụ ở Đà Nẵng đưa ra các gói giảm giá dịch vụ từ 30-35% kèm miễn phí các dịch vụ gia tăng, thậm chí có khách sạn ưu tiên giảm giá đến 65% cho khách đoàn đặt trước trong mùa du lịch hè 2016.
Đà Nẵng kích cầu "khủng" mùa du lịch hè 2016
Đà Nẵng kích cầu "khủng" mùa du lịch hè 2016

Theo đó, trong khuôn khổ “Chương trình kích cầu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E Đà Nẵng 2016” do sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức từ ngày 24/6, các điểm tham quan giải trí trên địa bàn Đà Nẵng như: Bà Nà Hills, Công viên Châu Á, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài... đều đưa ra các chương trình giảm giá mạnh đối với các dịch vụ vui chơi, tặng kèm các voucher mua sắm, ẩm thực giá trị cho du khách.

Đồng hành cùng các khu vui chơi, một loạt các công ty lữ hàng, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên địa bàn cũng đưa ra các gói giảm giá từ10-40% như: khu nghỉ dưỡng tại Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort giảm 20% so với giá thông thường và miễn phí một số gói dịch vụ; khách sạn Eden Plaza đưa ra gói khuyến mãi giảm đến 35% giá phòng so với giá công bố; Khách sạn Grand 4* của Mường Thanh cũng giảm giá phòng lên đến 65% cùng với chính sách miễn phí các dịch vụ tăng thêm,...

Các hãng lữ hành như: Viettravel, Vietnam Travelmart, Saigontourist, Vitours,...đưa ra chương trình giảm giá lên đến 35% giá các tour trên địa bàn. Cũng nhân dịp này, các hãng hàng không như: VietnamAirlines, Jetstar, Vietjet Air cùng đưa ra các gói hỗ trợ giảm giá đến 20% cùng như các mức giá rẻ chỉ từ 0-99.000VNĐ giành cho khách đi các chặng từ Hà Nội và TP.HCM đến Đà Nẵng trong thời gian diễn ra Hội chợ.