Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016

VietTimes -- Nổi lên từ năm 2014, thiết bị đeo được (wearable devices) đặc biệt là smartwatch nhận được nhiều quan tâm của người dùng cũng như các nhà sản xuất.
AS80
AS80

Đồng hồ thông minh là gì ?

Gần đây trên mạng bắt đầu xuất hiện thuật ngữ: " Đồng hồ thông minh". Vậy đồng hồ thông minh là gì ? Định nghĩa Đồng hồ thông minh.
 

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 1
 Đồng hồ thông minh còn được gọi với thuật ngữ " smartwatch" nó được biết như một thiết bị đeo tay. Đồng hồ thông minh được nhắc nhắc đến như một thiết bị thông minh có thể chăm sóc sức khỏe của bạn trong tương lai. Chính vì thế mà thương hiệu Beurer số 1 Châu Âu đã tung ra thị trường chiếc đồng hồ thông minh AS80 cho riêng minh. AS80  đã nhảy vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng này và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016 và năm tới.

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 2

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 3

 Beurer AS80

Smartwatch đang trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” trên mạng, về phía người tiêu dùng, họ đang khao khát được sở hữu một thiết bị thông minh đeo trên cổ tay. Nhưng so với đồng hồ thông thường, smartwatch có gì đặc biệt? việc đặt từ “smart” ở trước muốn nhấn mạnh vào kết nối Internet hoặc khả năng giao tiếp của sản phẩm với các thiết bị khác.

Smartwatch là thiết bị có khả năng kết nối Internet hay kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng và tương tác theo thời gian thực. Đương nhiên, nó cũng có khả năng xem giờ nhưng đồng hồ thông minh nhấn mạnh vào việc khai thác ứng dụng trên smartphone, tablet.

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 4Hình ảnh đồng hồ thông minh AS80

Chức năng của Đồng hồ thông minh là gì?

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 giúp chủ nhân lưu trữ, phân tích mọi hoạt động và giấc ngủ hàng ngày và truyền dữ liệu tới điện thoại thông minh của bạn qua công nghệ bluetooth với phần mềm Beurer HealthManager.

Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 5
 Đồng hồ này có thể theo dõi hoạt động: số bước chân, khoảng cách, mức tiêu thụ calo, thời gian hoạt động và đạt được mục tiêu hoạt động hàng ngày và gửi báo cáo đến điện thoại của bạn. Nó cũng có thể theo dõi giấc ngủ, lưu lại mọi chuyển động và thời gian ngủ và gửi báo cáo đến cho bạn. 
Đồng hồ thông minh Beurer AS80 - bùng nổ năm 2016 ảnh 6
 Sức hấp dẫn của AS80 đã rõ ràng, tuy nhiên về phía người tiêu dùng, còn nhiều trở ngại cản trở việc sở hữu một thiết bị thông minh trên cổ tay, trong đó giá thành là nguyên nhân không nhỏ. AS80 với giá thành 2,2 triệu là phù hợp để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe bạn, về chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu các bạn sẽ không phải lo lắng gì, rất bền và đẹp.