Điện thoại hình chuối, thật hay đùa?

VietTimes – Xu hướng nổi lên hiện nay là điện thoại không viền, màn hình vô cực hay nút home vật lý biến mấ, Nhưng có một mẫu điện thoại mới khá ngộ nghĩnh, đó là điện thoại hình chuối. Đây sẽ là một xu hướng mới nổi chăng?
Bạn có muốn sở hữu một chiếc điện thoại chuối?
Bạn có muốn sở hữu một chiếc điện thoại chuối?

Điện thoại hình chuối (Banana Phone) này đã có mặt trên Indiegogo và có thể mua với mức giá chỉ 40 USD, một mức giá khá thấp cho một chiếc điện thoại. Đó là bởi vì nó không hẳn là một chiếc điện thoại, chính xác hơn chiếc Banana Phone này đóng vai trò như một thiết bị kết nối Bluetooth.  Nó kết nối không dây với điện thoại của bạn và không hoạt động như một thiết bị độc lập.

Banana Phone không có nhiều tính năng nhưng nó lại là một thiết bị mới lạ thú vị. Thực tế, nó chỉ có 3 nút: nút tăng, giảm âm lượng và nút home. Nhờ có kết nối với điện thoại, nó có thể nhận cuộc gọi cũng như thực hiện cuộc gọi đi (sử dụng trợ lý giọng nói), Banana Phone sẽ đóng vai trò như một cái ống nghe. Thời lượng pin ước tính vào khoảng 10 tiếng đàm thoại, con số ấn tượng khiến cho Banana Phone trở thành một thiết bị hữu ích cho những người không thích sử dụng điện thoại của họ để gọi và thích làm điều đó với… trái cây.

Nghe khá hay ho phải không? Thiết bị này sẽ bắt đầu được giao hàng vào tháng 9 tới nếu đáp ứng được mục tiêu đề ra. Nhóm nghiên cứu đã hoàn thành được 1/3 mục tiêu thu hút tài trợ và chiến dịch của họ còn 1 tháng nữa là kết thúc.