Điện thoại DCO T6 hút khách nhờ dung lượng pin khủng

Không chỉ sở hữu cấu hình khủng, điện thoại DCO T6 công nghệ Nhật Bản còn thuyết phục người tiêu dùng bởi nhiều tính năng thông minh
Điện thoại DCO T6 hút khách nhờ dung lượng pin khủng
Điện thoại DCO T6 hút khách nhờ dung lượng pin khủng

DCO T6 dẫn đầu trong bảng xếp hạng những smartphone pin khỏe thông minh nhất hiện nay. Đây là một trong những chiếc smartphone đình đám giúp thỏa mãn khả năng sáng tạo của những người dùng thích khám phá công nghệ.

DCO T6 sở hữu vẻ đẹp thời thượng theo trào lưu thiết kế smatphone hiện nay. Với thiết kế bo tròn các góc cạnh kết hợp với chất liệu siêu bền, màn hình rộng sắc nét 5,5 inch, DCO T6 mang lại cảm giác tinh tế, mượt mà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Anh Kiên ở Hà Nội chia sẻ: "Tôi đã phải đến cửa hàng đợi 2 lần mới mua được máy vì số lượng có hạn mà người mua thì lúc nào cũng đông. Điện thoại DCO T6 có nhiều chức năng thú vị, cấu hình cao, pin khỏe, giá cả bình dân nên rất phù hợp với đa số người tiêu dùng. Có người đã đợi hàng tiếng đồng hồ và mua liền 2 chiếc cho bạn và người thân".

Chỉ cần chạm 2 màn hình vào nhau, hình ảnh hoặc video tự động được truyền tải giữa hai thiết bị. Để vào ứng dụng camera, người dùng chỉ cần vẽ chữ "C" trên màn hình và phẩy tay nhẹ để tự động chụp ảnh mà không cần chạm tay vào màn hình. Một trong những điều thú vị của DCO T6 là khả năng nhận diện giọng nói, bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, máy sẽ tự hướng dẫn chỉ đường bằng Google Maps.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Damije của Nhật Bản, DCO T6 cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp siêu nhỏ và siêu nhẹ để phục vụ thị trường Nhật Bản và Châu Âu. Máy được cài đặt hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, tích hợp RAM 3 GB, chip lõi 8, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB, camera sau 13 MP cho hình ảnh sắc nét với nhiều chế độ chụp tùy biến khác nhau.

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera trước 5 MP giúp người dùng tha hồ chụp FaceTime cùng gia đình và bạn bè. Màn hình DCO T6 có kích thước 5,5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, tích hợp công nghệ OGS siêu sáng, góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp người dùng có thể quan sát từ mọi góc khác nhau mà không bị lóa mắt.

Thực tế cho thấy DCO T6 xử lý khá mượt đối với hầu hết các game nặng hiện nay. Máy được trang bị cấu hình cao, đặc biệt là thế hệ chip 8 nhân, cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc mà không hề bị giật hay treo máy. Điều đáng phải kể đến nhất là DCO T6 có dung lượng pin lên đến 6.250 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, cho thời gian chờ lên đến 75 ngày, giúp người dùng có thể đi công tác hay đi chơi mà không cần mang theo sạc.

Anh Đoàn Chí Hưng chia sẻ: "DCO T6 thuyết phục tôi kể cả về hình thức lẫn cấu hình máy. Nhiều tính năng sử dụng rất thông minh, điển hình là dung lượng pin khỏe, tôi có thể dùng liên tục vài ngày mà không cần sạc. Cấu hình máy mạnh nên vào mạng nhanh, đọc báo, lướt web thoải mái. Đây là hàng chính hãng tiêu chuẩn Nhật Bản nên tôi tin tưởng cả về chất lượng lẫn dịch vụ".

Tin vui cho người tiêu dùng là TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách hàng. Giá bán khuyến mãi sản phẩm ra mắt chỉ còn 5,99 triệu đồng, so với giá bán gốc là 8 triệu đồng. Ngoài ra, người dùng còn được tặng kèm 1 bao ốp, 1 miếng dán màn hình, 1 dây cáp OTG. Sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Theo VTV