"Điểm nhấn” trong chính sách CSKH năm 2018 của VinaPhone

Nhà mạng VinaPhone cho biết chương trình tích điểm toàn năng, ưu đãi đặc quyền cho hội viên cao cấp là 2 trong số những chương trình giá trị mà thuê bao VinaPhone được tận hưởng trong năm 2018.

Thời gian qua, VinaPhone đã có những bước đi tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng, đã thực sự tạo được sự khác biệt và khẳng định đẳng cấp trên thị trường. Đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng của VinaPhone được chuẩn hóa thông qua các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng. Nhiều giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, CSKH đã được triển khai cùng với công tác khảo sát nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ di động VinaPhone.

Không dừng lại ở đó, năm 2018, VinaPhone sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mới mang tính bước ngoặt và tạo dấu ấn mới trong lòng khách hàng. Nổi bật trong số đó là chương trình thành viên tích điểm - VinaPhone Plus. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng duy nhất cho phép tích điểm từ mọi dịch vụ viễn thông của cùng nhà mạng bao gồm di động VinaPhone, Internet FiberVNN/MegaVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định.

Tất cả khách hàng cá nhân của các dịch vụ trên có thể đăng ký hội viên VinaPhone Plus tại website http://cskh.vinaphone.vn, cập nhật mã hóa đơn để bắt đầu tích điểm theo cơ chế chương trình. Được triển khai thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố trong năm 2017, đến năm nay chương trình này tiếp tục được nhân rộng tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đặc biệt, số điểm tích lũy này, kể từ tháng 4/2018 sẽ không chỉ dùng để đổi các ưu đãi của riêng VinaPhone mà còn được tham gia cộng đồng Vpoint (http://v-point.vn). Theo đó, điểm tích lũy có thể sử dụng như tiền mặt để thanh toán hóa đơn tại hơn 2.000 điểm dịch vụ/cửa hàng ăn uống, mua sắm, làm đẹp ..., đều của các thương hiệu lớn, được ưa chuộng như Golden Gate, Vntrip, Open Group ... Trước thời điểm trên, hội viên vẫn có thể sử dụng điểm đã tích lũy để đổi gói cước, ưu đãi giảm giá trên website hoặc ứng dụng VinaPhone Plus.

Bên cạnh cơ chế tích điểm linh hoạt, giá trị thiết thực, khách hàng cũng được xét nâng hạng hàng tháng để có ưu đãi cao hơn theo từng cấp hội viên. Với hội viên cao cấp, bao gồm hạng Vàng và hạng Kim Cương, đặc quyền của nhà mạng không thua kém bất cứ thương hiệu xa xỉ nào. Cụ thể, hội viên sẽ được miễn phí sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại 850 sân bay trong nước và quốc tế. Hội viên chơi Golf được ưu đãi 10 lần phí chơi Golf trị giá 5 triệu đồng và giảm tới 30% phí sân cỏ & phí caddie tại 15 sân Golf hàng đầu Việt Nam.

Với những ưu đãi rộng khắp cho mọi tiêu dùng, dành cho mọi khách hàng, thuê bao của VinaPhone sẽ tiếp tục nhận được nhiều lợi ích gia tăng khi sử dụng và gắn bó cùng nhà mạng. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của VinaPhone trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tạo được khác biệt đột phá bên cạnh những ưu đãi truyền thống trước đây.

Chi tiết các chương trình khách hàng có thể truy cập website http://cskh.vinaphone.vn, ứng dụng VinaPhone Plus, hoặc gọi đến tổng đài 9191 (miễn phí đối với thuê bao trả sau, 200đ/phút đối với thuê bao trả trước).