Điểm danh những game online miễn phí tuyệt hay game thủ Việt không thể bỏ lỡ

Đây là những game online cho phép game thủ Việt chơi thử miễn phí hoàn toàn trong ít ngày tới đây mà không cần mua key bản quyền
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

EVE Online

Trên thực tế, phiên bản miễn phí này của EVE Online giống phần chơi Alpha, mang tính thử nghiệm nhiều hơn bởi có khá nhiều giới hạn cả về map lẫn gameplay. Tuy nhiên, những game thủ chưa từng trải nghiệm qua trò chơi này vẫn có thể tìm thấy những thứ hết sức thú vị, được trải nghiệm trước một phần thế giới ảo trước khi quyết định có bỏ tiền mua hay không.

Cảm giác trải nghiệm EVE Online là khá "lạ" khi nội dung giới thiệu nhiều tính năng khá mới, khác hẳn so với các tựa game không chiến thông thường. Người chơi không chỉ phải mày mò tìm hiểu thêm về các nội dung chơi, mà còn phải kiên nhẫn, khi tiết tấu gameplay của EVE Online diễn ra khá chậm rãi.

EVE Online là một tựa game giả tưởng do CCP Games sản xuất và phát hành tại Bắc Mỹ. Đồ hoạ trong trò chơi được thiết kế ba chiều, tạo nên cảm giác nghẹt thở trong suốt quá trình chơi game. Để đạt được mục tiêu về hình ảnh, CCP đã phát triển một engine đồ hoạ mới, sử dụng Shader Model 3.0 và cao hơn. Ngoài ra, Sự đa dạng của các phi thuyền chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với những fan của tựa game EVE Online.

Trong nhiều năm qua, EVE Online đã xây dựng được một cộng đồng chơi game rất mạnh mẽ và vững chãi, NSX cũng liên tục tạo ra những bản nâng cấp sửa đổi thế giới ảo khiến cho mọi người luôn cảm thấy hứng thú khi tham gia chơi.

The Elder Scrolls Online

Theo thông báo mới nhất từ hãng phát hành Bethesda thì tựa game MMORPG The Elder Scrolls Online sẽ cho phép game thủ chơi miễn phí với đầy đủ tính năng bắt đầu kể từ ngày 16/11 cho đến hết tuần này, tức ngày 20/11. Các bạn có thể lựa chọn bất kì hệ máy nào nằm trong số những nền tảng mà The Elder Scrolls Online hỗ trợ, tức PS4, PC và Mac. Đặc biệt là trên PS4, người chơi cũng không cần phải đăng ký dịch vụ PlayStation Plus để tham gia vào đợt khuyến mại này.

Các bạn muốn tham gia chơi thử The Elder Scrolls Online trên PC có thể tiến hành tải về game và cài đặt sau khoảng 8 tiếng nữa tính từ thời điểm bài viết (tức 1h sáng ngày 17/11) theo đường link sau:http://store.steampowered.com/app/306130/ Game có dung lượng khá khủng lên tới 85GB vì vậy bạn nên cố gắng bắt đầu càng sớm càng tốt để tận dụng khoảng thời gian khuyến mại 4 ngày mà Bethesda đưa ra.

Những người chơi tham gia miễn phí vào The Elder Scrolls Online sẽ được tặng 500 Crown (đơn vị tiền tệ trong game) để mua sắm vật phẩm, và toàn bộ những thành tựu mà họ đạt được sẽ giữ nguyên nếu như quyết định mua game để trải nghiệm tiếp sau đó. Game hiện đang được bán trên Steam với giá 30 USD, tương đương 670 nghìn đồng.

Overwatch

Nếu như chưa từng chơi Overwatch bao giờ hoặc vẫn còn đang băn khoăn rằng liệu game online MOBA bắn súng này có đáng tiền hay không thì đây là cơ hội cực tốt cho các bạn game thủ vào chơi mà chẳng mất xu nào. Mới đây Blizzard đã chính thức công bố sẽ mở cửa trò chơi này hoàn toàn miễn phí vào cuối tuần tới, kéo dài từ 18/11 tới 21/11 (theo giờ Mỹ, ở Việt Nam là từ khoảng 3 giờ sáng ngày 19/11 tới ngày 22/11).

Theo đó, đợt miễn phí này cho phép mọi người thoả sức làm quen với Overwatch khi mở full toàn bộ 22 tướng và 13 map. Các chế độ chơi Quick Play, Custom Games và mới nhất là Weekly Brawl cũng hoàn toàn có thể chơi được. Tuy nhiên, hệ thống đánh rank (Competitive) sẽ không thể truy cập với các tài khoản chơi thử miễn phí.

Tính từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD. Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng.

Gigantic

Perfect World Entertainment đã công bố tiếp tục mở cửa thử nghiệm tựa game online MOBA hot là Gigantic vào cuối tuàn này, đợt test này bắt đầu từ ngày mai 17/11 và kết thúc ngày 20/11. Theo đó, các game thủ sử dụng máy bàn sẽ vào chơi tự do, còn những người dùng Xbox cần phải có code kích hoạt mới chơi được. Tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ:https://www.gogigantic.com/en/.

Thực tế thì trò chơi này đã thử nghiệm khá nhiều lần từ năm 2014 và có gameplay hết sức thú vị, luôn được game thủ yêu thích. Gigantic hỗ trợ cả hai nền tảng PC và Xbox One, đảm bảo cho mọi người chơi được trên nhiều hệ máy. Lối chơi đậm chất "nhập vai hành động" trong cơ chế điều khiển cũng như chiến đấu của Gigantic bên cạnh kiểu chơi MOBA. Cụ thể hơn, game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách non-target với góc nhìn thứ 3 từ sau lưng thường thấy trong các game RPG chuyên đánh đấm.

Nếu như trong những MOBA 3D khác, người chơi sẽ phải phối hợp đồng đội để phá trụ bảo vệ, quét sạch lính và đối phương, cuối cùng là hủy nhà chính, thì trong Gigantic, người chơi sẽ phải phối hợp thêm với một "Guardian" do máy điều khiển khác để tấn công và tiêu diệt đối thủ.

Theo Tri thức trẻ