Dịch vụ Mobile Banking của LienVietPostBank đạt giải Tin dùng 2017

VietTimes -- Theo kết quả bình chọn của Chương trình Tin & Dùng Việt Nam, dịch vụ ngân hàng di động (Mobile Banking) của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đạt được danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017.
Đại diện LienVietPostBank lên nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017.
Đại diện LienVietPostBank lên nhận danh hiệu Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017.

Thông tin từ LienVietPostBank cho biết, dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng này vừa danh hiệu Top 100 Sản phẩm dịch vụ Tin&Dùng Việt Nam năm 2017. Đây là chương trình thường niên do ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay.

LienVietPostBank Mobile Banking là dịch vụ Ngân hàng điện tử được cung cấp bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thông qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động, cụ thể là ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking, Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn và bảo mật.

LienVietPostBank Mobile Banking có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng; hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.

Hiện nay, bên cạnh ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking, LienVietPostBank còn đang đẩy mạnh nhanh chóng dịch vụ mobile banking thông qua ví điện tử Ví Việt. Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016.

Được biết, Lễ Công bố kết quả khảo sát và vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017 diễn ra ngày 08/12/2017 tại TP. Hồ Chí Minh.