Đại gia tỉnh lẻ thuê Đàm Vĩnh Hưng, chi 14 tỉ đồng làm đám cưới con gái

Để tổ chức đám cưới cho con gái, ông chủ Tập đoàn Phú Cường (kinh doanh bất động sản, thủy sản) đã chi hơn 14 tỉ đồng để trang trí, dựng sân khấu nổi và mời ca sĩ nổi tiếng về tham gia chương trình văn nghệ.
Sân khấu nổi trị giá 2 tỉ đồng
Sân khấu nổi trị giá 2 tỉ đồng

Đám cưới sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/1 giữa cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi, Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch -Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng là anh Nguyễn Thanh Duy. Ngọc Mai là con gái lớn của ông chủ Nguyễn Việt Cường của tập đoàn Phú Cường.

Nhà hàng sửa từ 2 tháng trước

Hai tháng qua, nhà hàng giữa hồ Vân Thủy (phường 5, TP. Cà Mau) của Công ty CP Du lịch – Dịch vụ Minh Hải (thuộc Tập đoàn Phú Cường) đã tạm đóng cửa để xây dựng nơi đây thành “đảo uyên ương” - làm nơi tổ chức tiệc cưới cho con ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.

Ông Cường cho biết chi phí để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới trong hai ngày 9 và 10.1 là gần 12 tỉ đồng.

Ngoài ra, gia đình ông mời nhiều nghệ sĩ, ca sĩ ở TP. HCM, Hà Nội tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỉ đồng. Các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền Và nghệ sĩ cải lương thân thiết ông gia đình ông Cương như Trọng Hữu, Cẩm Tiên.

Theo một nguồn tin tiết lộ, giá catse của Đàm Vĩnh Hưng cho hai buổi biểu diễn trong ở tiệc cưới là 15.000 USD. Riêng ca sĩ Phi Nhung là 10.000 USD nhưng số tiền này được Phi Nhung dùng làm tiền mừng cưới.

Đại gia tỉnh lẻ thuê Đàm Vĩnh Hưng, chi 14 tỉ đồng làm đám cưới con gái ảnh 1

Khung cảnh tiệc cưới

Ông Châu Thanh Hãn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường cho biết: “Không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi. Hoa được đặt mua ở Đà Lạt vận chuyển về. Theo thiết kế, chúng tôi phải đặt mua 2 container hoa”.

Tiền mừng cưới trích làm từ thiện

“Khách mời dự tiệc cưới con gái tôi khoảng 2.000 người gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn ở trong nước và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Nhật, Thái Lan, Singapore, Thủy Điển… Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có vốn điều lệ khoảng 300 tỉ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện”. Ông Cường nói.

Đại gia tỉnh lẻ thuê Đàm Vĩnh Hưng, chi 14 tỉ đồng làm đám cưới con gái ảnh 2

Ông Nguyễn Việt Cường

Theo người nhà ông Cường tiết lộ, thì giá bàn tiệc khoảng 2,8 triệu đồng. “Chúng tôi có hệ thống nhà hàng nên mọi việc nấu nường là do nhân viên nhà hàng đảm nhiệm. Trung bình mỗi buổi đãi khách, cần khoảng 500 người phục vụ ở các khâu”- ông Hãn nói,

Cũng theo ông Cường, sau tiệc cưới, toàn bộ kiến trúc, không gian của “đảo uyên ương” sẽ được giữ nguyên để phục vụ cho việc kinh doanh tổ chức sự kiện, đám tiệc sau này. Và ông tiếp tục đầu tư khoảng 100 tỉ đồng để xây dựng khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.

Ông Cường cho biết, hồ Vân Thủy nằm giữa trung tâm TP Cà Mau, rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có “đảo” đất tự nhiên. Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành “đảo uyên ương” để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái trong hai ngày 9 và 10.1.

Theo Thanh niên