Đà Nẵng sắp ra mắt Không gian ẩm thực quy mô phục vụ Lễ hội pháo hoa 2018

VietTimes -- Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) vừa cho biết, để phục vụ DIFF 2018, Không gian ẩm thực với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/4 với nhiều đổi mới ấn tượng.
Để phục vụ DIFF 2018, Không gian ẩm thực với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/4 với công suất phục vụ lên đến 5.000 người.
Để phục vụ DIFF 2018, Không gian ẩm thực với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/4 với công suất phục vụ lên đến 5.000 người.
Không gian ẩm thực với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” được tổ chức với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân-Hạ-Thu-Đông, trên diện tích hơn 20.000m2, tương đương sức chứa 5.000 thực khách tại khuôn viên của Sun World Danang Wonders (số 1 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng).
Khu ẩm thực Mùa xuân là nơi du khách sẽ thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản tươi ngon với các món hải sản đậm chất dinh dưỡng, các món ngon tinh tế của xứ sở Phù tang.
Khu ẩm thực Mùa hè sôi động với thế giới món Âu đa sắc màu như pizza, spaghetti… có không gian được bài trí với phông nền biển xanh, cát trắng, bóng nước và đèn màu rực rỡ.
Câu chuyện lãng mạn dưới tán lá rêu phong của đôi vợ chồng nhà sóc là hình ảnh chủ đạo của khu ẩm thực Mùa thu, và du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tiêu biểu hội tụ từ khắp ba miền; 
Và đặc biệt, khu ẩm thực Mùa đông đặc trưng với hình ảnh tuyết trắng, gấu Bắc cực sẽ là nơi du khách có thể khám phá thế giới đồ nướng-lẩu  và đây cũng sẽ là điểm nhấn mới ấn tượng trong thực đơn năm nay.
Bên cạnh không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” còn có các tiết mục biểu diễn độc đáo như ảo thuật, múa xiếc Ấn Độ, múa lửa và những màn dancing sôi động được trình diễn bởi các vũ công Ukraina chuyên nghiệp, cùng các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt dê, bịt bắt đập trống, đi cầu kiều… 
Được biết, không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” sẽ chính thức phục vụ từ ngày 29/4 và kéo dài đến hết ngày 30/6 và được mở cửa xuyên suốt từ 10h- 22h00 hàng ngày.