Đà Nẵng ra thông báo cấm tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức

VietTimes -- Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký Công văn số 535/UBND-KT chỉ đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện về công tác tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất trên địa bàn.
Đà Nẵng ra thông báo cấm tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức
Đà Nẵng ra thông báo cấm tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức
Cụ thể, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện tổ chức các hoạt động thiết thực mừng Xuân Mậu Tuất 2018 gắn với kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng (ngày 3/2); không tổ chức đón tiếp khách tại trụ sở các cơ quan chính quyền; không tổ chức đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị; và không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động cá nhân trong dịp Tết.
Bên cạnh đó, UBND TP Đà Nẵng yêu cầu Sở Tài chính phối hợp các đơn vị liên quan đảm bảo đủ nguồn tiền và có kế hoạch chi trả lương, các khoản phụ cấp, trợ cấp của tháng 2/2018 cho các đối tượng thụ hưởng từ ngân sách, quỹ BHXH (kế cả doanh nghiệp) trước ngày 10/2.
Đối với các đơn vị khác, UBNDTP yêu cầu các Sở ban ngành TP đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, đảm bảo an toàn giao thông, dọn dẹp vệ sinh môi trường, duy tu sửa chữa các tuyến đường để người dân đi lại vui Tết, tăng cường công tác kiểm tra kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng,…đảm bảo để người dân đón Tết vui, an toàn. Đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.