Đã có chiếc Galaxy S8 nào phát nổ kể từ khi lên kệ?

VietTimes – Bộ đôi Galaxy S8/S8+ đã có mặt trên thị trường được 50 ngày. Có vẻ như Samsung đã khắc phục được sự cố về pin khi chưa có trường hợp cháy nổ nào được báo cáo.
Chưa phát hiện trường hợp cháy nổ nào của Galaxy S8
Chưa phát hiện trường hợp cháy nổ nào của Galaxy S8

Theo BGR, mọi người thường rất chú ý khi nghe về các vụ điện thoại phát nổ. Nhưng may mắn thay trong số hàng trăm triệu chiếc điện thoại đang được sử dụng trên toàn thế giới, rất hiếm có trường hợp mà các sự cố xảy ra liên tiếp và dày đặc như Galaxy Note 7 năm ngoái. Samsung buộc phải thu hồi Note 7 và thực hiện 8 công đoạn kiểm định ngặt nghèo để đảm bảo rằng không có mẫu điện thoại nào khác phải chịu số phận tương tự như Note 7. Có vẻ như Samsung đã làm rất tốt công việc của mình khi không có chiếc Galaxy S8 nào phát nổ kể từ khi lên kệ.

Theo tờ The Herald, đã không có báo cáo nào về sự cố pin đối với bộ đôi Galaxy S8/S8+ sau 50 ngày có mặt trên thị trường. Mặc dù The Herald không nói rõ mình đã lấy thông tin này từ nguồn nào. Nhưng có thể khẳng định thực sự đã không có một sự cố nào về pin S8 xảy ra. Bởi chỉ cần có một vụ nổ thôi, tin tức về Galaxy S8 sẽ lan truyền trên mọi tờ báo, thậm chí còn nóng hổi hơn cả hồi Note 7 phát nổ.

Đã có chiếc Galaxy S8 nào phát nổ kể từ khi lên kệ? ảnh 1

Dường như Samsung đã làm được một việc phi thường, nhưng chúng ta cũng không nên tán dương Samsung khi họ đang thực hiện điều mà tất cả các hãng điện thoại khác đang làm – đó là đảm bảo cho pin ở trạng thái an toàn. Không nên để pin phát nổ hoặc cháy do các vấn đề về sản xuất.

Galaxy Note 7 được tân trang lại với một thỏi pin nhỏ hơn và an toàn hơn sẽ có mặt tại các cửa hàng trong tháng 7. Chắc chắn “đại gia” điện tử Hàn Quốc mong muốn Note 7 tân trang sẽ không lặp lại sự cố cháy nổ đã khiến hãng thiệt hại hàng tỷ USD trong việc thu hồi sản phẩm.