Đã có Android 7.0 Nougat cho smartphone Moto Z

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat cũng được phát hành qua hình thức OTA như lệ thường và mang lại những tiện ích thú vị cho người dùng.
Ảnh chụp giao diện màn hình Moto Z khi thông báo có bản cập nhật Android 7.0 Nougat và sau khi hoàn tất việc cài đặt.
Ảnh chụp giao diện màn hình Moto Z khi thông báo có bản cập nhật Android 7.0 Nougat và sau khi hoàn tất việc cài đặt.

Fan Motorola hẳn vẫn còn nhớ hãng này hồi cuối năm 2016 từng hứa hẹn sẽ hoàn tất phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho những mẫu smartphone Moto Z trong thời gian sớm nhất có thể. Cũng tại thời điểm đó, nhiều người dùng Moto Z tại thị trường Ấn Độ cho biết đã có thể tải về bản cập nhật Android 7.0 Nougat trên những chiếc smartphone mà họ sử dụng. 

Hiện tại, bản Android 7.0 Nougat cũng đã chính thức bắt đầu đến tay người dùng smartphone Moto Z tại Việt Nam. PC World Vietnam cũng vừa hoàn tất việc lên đời cho chiếc Moto Z bằng nền tảng Android 7.0 Nougat cũng theo phương thức OTA truyền thống. Theo ghi nhận của PC World Vietnam, bản cập nhật Android 7.0 Nougat (NPL25.86-30) cho chiếc Moto Z cũng mang lại những cải tiến đặc trưng của nền tảng hệ điều hành mới, từ giao diện thanh Notifications, menu thiết lập của hệ thống, cho đến những tính năng tăng cường hữu ích như chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng nền và chế độ đa cửa sổ.

Moto Z theo đánh giá của Test Lab – PC World Vietnam thực sự là một mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh và hiệu năng cũng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp. Điểm son của Moto Z còn bao gồm cả khả năng lắp ghép với các món phụ kiện độc đáo một cách dễ dàng nhờ lực hút từ tính. Dẫu rằng Moto Z tuy chưa cho thấy những trải nghiệm vượt trội về thời gian dùng pin, nhưng khả năng sạc pin thần tốc cộng thêm thiết kế cho phép dễ dàng lắp thêm phụ kiện tích hợp pin sạc dự phòng có thể phần nào bù đắp cho khuyết điểm này. Riêng về khoản chụp ảnh, nếu được chú trọng nâng cấp camera chính hơn nữa khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, Moto Z sẽ đủ sức đè bẹp cả những tên tuổi lớn, thậm chí cả những sản phẩm có giá bán đắt đỏ hơn.

Theo PC World VN