Cướp ngân hàng BIDV ở Huế: Đã tìm thấy tang vật vụ cướp

VietTimes -- Sau 2 ngày tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiệnmột số tang vật được cho là liên quan đến vụ cướp ngân hàng tại Huế như chiếc xe gắn máy, đôi giày bata, mũ bảo hiểm của nghi phạm.
Hình ảnh tên trộm được cắt ra từ camera an ninh
Hình ảnh tên trộm được cắt ra từ camera an ninh

Theo thông tin được Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế gửi cho các cơ quan báo chí vào tối 8/12, hiện lực lượng công an đã xác định đối tượng gây án là một nam thanh niên, cao khoảng 1,65 - 1,7m, khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải bata màu trắng có sọc xanh; sử dụng găng tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh; có mang theo một ba lô màu đen-đỏ. Đối tượng đi xe máy loại Atila màu xám bạc đời cũ, gắn biển số 52Z5-3962, đội mũ bảo hiểm màu đen loại trùm gáy và có kính phía trước nhãn hiệu Canary.

Hình ảnh và tang vật vụ cướp

Hiện cơ quan công an đã thu giữ được một chiếc xe máy trùng biển số và hiệu xe tại chợ Đông Ba (TP. Huế). Còn các vật dụng khác được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau.

Lực lượng công an từ chối cho biết thêm thông tin vì có thể sẽ gây ảnh hướng đến công tác điều tra. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng đã bỏ trốn ra khỏi tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Chiếc xe Atila màu xám bạc đời cũ, gắn biển số 52Z5-3962 đã bị công an thu giữ

Trước đó, như VietTimes đã đưa tin, vào khoảng 17h chiều ngày 6/12, một đối tượng trang bị súng bắn bi bằng khí gas đã tiến hành một vụ cướp vào chi nhánh ngân hàng Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế, số 29 Mai Thúc Loan, thành phố Huế.

Trong 17 giây diễn ra vụ việc, tên trộm đã lấy của ngân hàng BIDV 725 triệu đồng tiền mặt.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát đi thông báo trên toàn tỉnh, vận động người dân cung cấp thông tin về tên cướp ngân hàng về cơ quan điều tra.